+Aa-
    Zalo

    Đấu giá sách - cơ hội sở hữu sách hiếm của độc giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 19/4, buổi đấu giá các loại sách hiếm diễn tại Nhà sách văn hoá Đông Tây. Đây là dịp để độc giả có cơ hội được sở hữu những cuốn sách hiếm.

    (ĐSPL) - Sáng 19/4, đã diễn ra buổi đấu giá các loại sách hiếm tại Nhà sách văn hóa Đông Tây. Đây là dịp để những người yêu mến sách có cơ hội được sở hữu cuốn sách hiếm.
    Với buổi đấu gia lần này, đã có 4 đầu sách được đấu giá là: Tạp chí Nam Phong, Ba thi hào dân tộc (Xuân Diệu), Tuyển Tập Lưu Trọng Lư, Giai phẩm mùa thu.
    Tham gia buổi điều hành đấu giá những cuốn sách quý có sự hiện diện của đạo diễn Trần Quốc Trọng, ông được biết đến với vai diễn Xuân Tóc Đỏ trong bộ phim Số đỏ được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Vũ Trọng Phụng.
    Rất nhiều độc giả yêu mến sách đã đến Nhà sách Đông Tây theo dõi buổi đấu giá và đây cũng chính là dịp tôn vinh các tác phẩm hiếm, mang ý nghĩa lớn lao ghi dấu ấn trong lòng độc giả.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-gia-sach---co-hoi-so-huu-sach-hiem-cua-doc-gia-a29940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi nghiệp với TMĐT - Bài học thực tế bán sách trực tuyến

    Khởi nghiệp với TMĐT - Bài học thực tế bán sách trực tuyến

    Sự phát triển mạnh mẽ của Internet, công nghệ thông tin và mạng di động với các thiết bị thông minh đã tạo cơ hội và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển. Thế nhưng đằng sau sự hứa hẹn hấp hẫn đó là đầy những khó khăn và thử thách đối với những ai muốn tham gia thị trường sôi động nhưng khốc liệt này.