+Aa-
    Zalo

    “Đạo chích” khóa trái cửa, cuỗm ô tô 800 triệu của gia chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cuỗm đi chiếc ô tô trị giá 800 triệu đồng, 11 triệu tiền mặt và 1 ĐTDĐ, “đạo chích” đã tẩu thoát và không quên khóa trái cửa của gia chủ.

    (ĐSPL) - Sau khi cuỗm đi chiếc ô tô trị giá 800 triệu đồng, 11 triệu tiền mặt và 1 ĐTDĐ, “đạo chích” đã tẩu thoát và không quên khóa trái cửa của gia chủ.

    Ngày 2/11, tin tức từ cơ quan Công an TP HCM, đơn vị đang phối hợp với Công an quận 9 (TP HCM), điều tra, truy xét một vụ trộm ô tô xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, vào ngày 1/11, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của ông Q.M.C (47 tuổi), trú tại đường Hồ Bá Phấn, khu phố 4, phường Phước Long A, quận 9 về việc bị “đạo chích” lẻn vào nhà trộm mất nhiều tài sản, trong đó có chiếc ô tô hiệu Toyota trị giá khoảng 800 triệu đồng.

    “Đạo chích” khóa trái cửa, cuỗm ô tô 800 triệu của gia chủ
    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ trộm. Ảnh: A.S

    Theo đơn trình báo, vào khoảng 21h30 ngày 31/10, ông C. lái chiếc xe ô tô hiệu Toyota mang BKS: 60A - 072.51 của một công ty tại TP Biên Hoà (Đồng Nai) về đậu trong sân nhà rồi đóng cửa đi ngủ. Đến khoảng 4h30 ngày 1/11, ông C. nhận được điện thoại của người thân báo là cửa cổng bị mở toang. Gia chủ thức giấc kiểm tra, phát hiện cổng nhà có dấu hiệu bị đột nhập. Lúc này, ông C. và gia đình phát hiện chiếc ô tô đậu trước sân nhà đã "không cánh mà bay". Ngoài ra, “đạo chích” còn cuỗm đi 11 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Điều đáng nói, cửa chính của ngôi nhà bị khoá ngoài và gia đình ông C. phải nhờ người tới phá.

    Ngay sau đó, Công an TP HCM đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ trộm. Bước đầu, cơ quan công an tình nghi nhóm trộm có nhiều đối tượng. Khả năng chúng leo cổng vào, rồi bẻ thanh sắt chắn cửa sổ để vào bên trong nhà trộm tài sản.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Xem Thêm 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-chich-khoa-trai-cua-cuom-o-to-800-trieu-cua-gia-chu-a66935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan