+Aa-
    Zalo

    Truy tìm “đạo chích” khóa cửa bảo vệ, trộm tài sản tại trường học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để “cuỗm” đi số tài sản gần 100 triệu đồng của trường học, tên “đạo chích” đã dùng dây kim loại nhốt 2 người bảo vệ trong phòng rồi lấy tài sản.

    (ĐSPL) - Để “cuỗm” đi số tài sản gần 100 triệu đồng của trường học, tên “đạo chích” đã dùng dây kim loại nhốt 2 người bảo vệ trong phòng rồi phá cửa phòng hiệu trưởng và kế toán để lấy tài sản.

    Tin từ cơ quan Công an huyện Tuy An (Phú Yên), đơn vị đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ trộm táo bạo tại Trường tiểu học An Cư số I trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 10/5, lợi dụng sơ hở, tên “đạo chích” đã lẻn vào trường học lấy đi nhiều tài sản có giá trị  gồm 1 két sắt, bên trong có hơn 40 triệu đồng, 1 laptop, 1 bộ máy vi tính, 2 máy in, ổn áp điện với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

    Truy tìm “đạo chích” khóa cửa bảo vệ, trộm tài sản tại trường học

    Trường Trường tiểu học An Cư số I, nơi xảy ra vụ trộm. Ảnh: H.T

    Điều đáng nói, để qua mắt được bảo vệ của trường, tên trộm đã dùng dây kim loại buộc chặt bên ngoài cửa phòng bảo vệ, nhốt 2 bảo vệ của trường là ông Võ Ngọc Dương và anh Phạm Duy Trinh trong phòng. Sau đó, chúng phá cửa phòng hiệu trưởng và kế toán để lấy tài sản.

    Nhận được tin báo từ quần chúng, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra hung thủ.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-dao-chich-khoa-cua-bao-ve-trom-tai-san-tai-truong-hoc-a32609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan