+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Newcastle, HLV Ten Hag ca ngợi các cầu thủ trẻ

    (ĐS&PL) - Ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này – đấu bù Ngoại hạng Anh, MU đã không bắt khán giả phải ra về trong nỗi thất vọng khi thắng 3-2 Newcastle Newcastle.

    Tiềm năng của Man Utd đã được thể hiện bởi chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Newcastle United tại Old Trafford ở trận đấu bù vòng 34 Premier League vào rạng sáng ngày 16/5, khi ba trong số những cầu thủ trẻ nhất của đội đã lập công để đóng góp vào chiến thắng kể trên.

    Kobbie Mainoo mở tỷ số với pha lập công đẹp mắt ở phút 31. Tuy nhiên, vào đầu hiệp 2 (phút 49), Gordon đã gỡ hòa cho đội khách. Amad Diallo, người kiến tạo cho Mainoo, trong ngày thi đấu ấn tượng, một lần nữa tạo lợi thế cho MU, vượt lên dẫn 2-1 vào 8 phút sau đó.

    MU có quà tri ân cho người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford mùa này. Ảnh: Vietnamnet.

    MU có quà tri ân cho người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford mùa này. Ảnh: Vietnamnet.

    Tỷ số được Rasmus Hojlund nới rộng thành 3-1 chỉ 2 phút sau khi anh vào sân (phút 82) thay Diallo. Phút 90+2, Lewis Hall rút ngắn xuống còn 2-3 cho Newcasle và đó cũng là tỷ số chung cuộc.

    "Tôi nhìn thấy những mặt tích cực ở trong đội bóng, đội ngũ này đang phát triển. Lý do Man Utd thi đấu tệ hại ở quãng thời gian vừa qua là bởi những chấn thương mà chúng tôi không nên có trong suốt mùa giải.

    Ngay cả tiền đạo Rasmus Hojlund cũng 3 lần chấn thương, Marcus Rashford ít nhiều bị ảnh hưởng. Vì vậy, chúng tôi đã gặp vấn đề trong suốt quá trình mùa giải diễn ra và điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả.

    Như đã thấy, sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ đang mang lại những tín hiệu tích cực cho Man Utd. Đội bóng có nhiều điểm lạc quan ở trong mùa giải này nhưng tôi sẽ không đề cập đến, lý do là chúng tôi đã không thể hiện được bộ mặt như mong đợi ở cả Premier League và Champions League", HLV Ten Hag cho biết thêm.

    "Đây không phải là mùa giải dễ dàng, nhưng có một điều không thay đổi, đó là sự ủng hộ của các bạn dành cho đội", Ten Hag nói thêm.

    Thuyền trưởng Quỷ đỏ hứa với người hâm mộ: “Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ đấu Brighton và sau đó đến Wembley. Tôi hứa với các bạn rằng, tất cả sẽ cống hiến mọi thứ để mang chiếc cúp FA về Old Trafford”.

    Sau trận sân nhà cuối mùa 2022-2023, Ten Hag cũng có phát biểu tương tự tại Old Trafford. Nhưng Man Utd không thể đoạt Cup FA khi thua Man City 1-2 ở chung kết tại Wembley vì cú đúp của tiền vệ Ilkay Gundogan.

    "Quỷ Đỏ" hiện vẫn đứng thứ tám - vị trí không dự Cup châu Âu mùa tới, khi 57 điểm, kém Newcastle về hiệu số bàn thắng bại (-3 so với +21).

    Thầy trò Ten Hag gần như không thể dự Europa League do đang kém Chelsea ba điểm và ít hơn đáng kể hiệu số bàn thắng bại (-3 so với +13). 

    HLV Ten Hag ca ngợi các cầu thủ trẻ. Ảnh: AP.

    HLV Ten Hag ca ngợi các cầu thủ trẻ. Ảnh: AP.

    Man Utd còn một trận chung kết FA Cup vào 21h ngày 25/5. trước đội đương kim vô địch Manchester City. Tại đây, nếu đoàn quân HLV Eric Ten Hag nếu giành chiến thắng sẽ có được tấm vé dự Europa League mùa giải tới. T

    Tuy nhiên, nếu Man City giành chiến thắng thì "Quỷ đỏ" cần cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng để đảm bảo một suất tham dự Europa Conference League mùa sau.

    Man Utd chưa bao giờ kết thúc ở vị trí thấp hơn thứ 7 tại kỷ nguyên Premier League. Đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ phải giành chiến thắng trên sân của Brighton ở trận đấu cuối ngày 19/5 và cần một kết quả tốt của Brentford trước Newcastle ở trận đấu cùng ngày để giành vị trí thứ 7 chung cuộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-bai-newcastle-hlv-ten-hag-ca-ngoi-cac-cau-thu-tre-a423661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan