+Aa-
    Zalo

    Đang uống cà phê, nữ giáo viên bị tấm bê tông rơi trúng người tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang ngồi uống cà phê tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), một nữ giáo viên bị tấm bê tông của quán rơi trúng làm tử vong.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 6/6, lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn khi tấm bê tông lớn của quán cà phê sập xuống đè trúng người khiến một phụ nữ tử vong.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 5/6, tại một quán cà phê trên địa bàn xã Hòa Thắng. Vào thời điểm trên, chị T.T.T. (39 tuổi, trú thôn 11, xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) cùng 2 con nhỏ đến quán cà phê trên địa bàn xã để uống nước. Chị T. ngồi ở phía ngoài của quán, còn 2 con nhỏ đi ra sân chơi. Thời điểm này, tấm bê tông phía trên của quán cà phê bất ngờ đổ sập xuống, đè trúng người khiến chị T. tử vong sau đó.

    Vị lãnh đạo xã Hòa Thắng cho biết, quán cà phê có làm tấm bê tông lớn bên trên, có độ cao khoảng 2m so với mặt đất và có khách ngồi uống nước.

    "Lúc xảy ra vụ sập tấm bê tông có khách ngồi phía trên cũng ngã xuống đất nhưng may mắn không bị thương, còn chị T. ngồi phía dưới, bị đè trúng khiến tử vong. Riêng 2 con nhỏ của chị T. đang ra ngoài sân chơi nên may mắn không bị bê tông đè trúng", vị lãnh đạo xã cho hay.

    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Sau vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo xã UBND xã Hòa Thắng cũng cho biết, chị T.  là giáo viên đang công tác tại huyện Cư M'gar. Chồng chị T. đang công tác xa nhà, báo Vietnamnet đưa tin.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-uong-ca-phe-nu-giao-vien-bi-tam-be-tong-roi-trung-nguoi-tu-vong-a431536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan