+Aa-
    Zalo

    Đang trò chuyện trên đường, 2 người phụ nữ bỗng dưng bị hố tử thần "nuốt chửng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc trò chuyện, mặt đường dưới chân hai phụ nữ bất ngờ đổ sụp, tạo ra một chiếc hố khổng lồ nuốt chửng họ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại tai nạn "hú hồn" của hai người phụ nữ đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Diyarbakir, phía đông nam Thổ Nhĩ Kỳ.

    dang-vui-ve-tro-chuyen-hai-phu-nu-bi-nuot-chung-xuong-duong.mp4

    Trong đoạn mở đầu của clip cho thấy hai người này đang đi bộ dọc theo vỉa hè. Khi họ dừng lại trò chuyện cùng nhau, bất ngờ mặt đất dưới chân họ sụp đổ tạo thành một hố lớn khiến cả hai bị cuốn theo xuống hố.

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã lập tức chạy lại tìm cách giúp đỡ các nạn nhân. Hai người phụ nữ sau đó đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu, may mắn là không ai bị thương nghiêm trọng dù bị gạch vỡ vùi lấp. Khu vực bị sụp tạo thành một hố sâu lên tới hơn 3m. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

    Được biết, hai người phụ nữ là y tá, sau khi hết giờ làm việc ở bệnh viện đã cùng nhau ra về thì gặp phải tình huống nguy hiểm trên.

    Sau khi sống sót hy hữu, một trong hai người phụ nữ cho biết: "Tôi không tin vào những gì đã diễn ra, nhất là việc tôi vẫn còn sống. Con gái tôi nghe tiếng động và rời khỏi phòng khám, nó đã thét lên khi thấy tôi bên dưới. Mọi người trong khu vực đều chạy ra xem chúng tôi còn sống hay đã chết".

    Nhân viên cứu hộ cho rằng, việc xây dựng ở khu vực hai người phụ nữ đứng đã không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và được gia cố sơ sài khiến cho mặt đất bị sụp chỉ do lực tác động nhẹ. Một cuộc điều tra đã được tiến hành để tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

    Hố tử thần là những hố được tạo ra do sụt lún đất. Bên dưới bề mặt của đất là các lớp đất đá khác nhau. Nếu bề mặt của nền đất không được hỗ trợ bởi những gì nằm bên dưới, nó sẽ gây ra sụt lún và tạo ra những hố tử thần. Những chiếc hố này thường rất sâu và có thể "nuốt chửng" mọi thứ từ người, ô tô đến nhà cửa…

    Một số ý kiến cho rằng sự phát triển ồ ạt dẫn tới chất lượng cơ sở hạ tầng kém là một trong các nguyên nhân khiến đường phố bị sụt xuống. Thêm vào đó, sự chuyển động của các mảng kiến tạo gây ra hoạt động địa chấn cũng khiến đường phố chịu áp lực.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tro-chuyen-tren-duong-2-nguoi-phu-nu-bong-dung-bi-ho-tu-than-nuot-chung-a536352.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan