+Aa-
    Zalo

    Đang đi bộ trên đường tá hỏa phát hiện người đàn ông gục chết trên vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi bộ trên đường, người dân tá hỏa phát hiện 1 người đàn ông nằm gục chết trên vỉa hè nên báo cho cơ quan công an.

    Trong lúc đi bộ trên đường, người dân tá hỏa phát hiện 1 người đàn ông nằm gục chết trên vỉa hè nên báo cho cơ quan công an.

    Theo tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 10/3 trên đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, một số người dân đi bộ trên vỉa hè đường Lạc Long Quân đã tả hỏa khi nhìn thấy 1 người đàn ông nằm gục bên đường, tiến lại tra thì tá hỏa khi người này đã tử vong.

    Sự việc nhanh chóng báo tới cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an phường Ngọc Trạo đã tới hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

    Vỉa hè đường Lạc Long Quân- nơi người đàn ông gục chết. Ảnh: Dân trí

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông N.T.Q. (SN 1974, ngụ phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa). Ông Q. là đối tượng nghiện ma túy.

    Đến 14h cùng ngày, người nhà đã tới phối hợp với cơ quan làm rõ vụ việc và xin nhận thi thể nạn nhân đưa về nhà lo hậu sự.

    Được biết, mới đây, tại Đồng Nai, người dân đã phát hiện một nam thanh niên chết gục giữa đường do “sốc” ma túy.

    Thanh niên này được một số người dân sống trên đường Đồng Khởi, phường Tân Phong, Thành phố Biên Hòa  phát hiện chết trong tư thế ngồi bất động trên xe máy, đầu gục xuống phía trước. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

    Qua khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân là Tống Văn Ngữ (Sinh năm 1997, quê Ninh Bình).

    Thời điểm xảy ra vụ việc, trên người nạn nhân có một giấy ra khỏi trại cai nghiện vào đầu tháng 1/2019. Thi thể nạn nhân không có thương tích bên ngoài.

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong có thể do nạn nhân sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc thuốc.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bo-tren-duong-ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-guc-chet-tren-via-he-a265955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan