+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Hai nam thanh niên tử vong trong phòng trọ do sốc ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phá cửa xông vào phòng, chủ trọ phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, người còn lại đang hấp hối do sốc ma túy đá.

    (ĐSPL) - Phá cửa xông vào phòng, chủ nhà trọ phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, người còn lại đang hấp hối do sốc ma túy đá.

    Sáng ngày 26/12, Đại diện Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuật (Đắk Lắk) cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi hai người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ ở khuôn viên của bến xe phía bắc tỉnh Đắk Lắk. Hai nạn nhân được xác định là Ngô Văn Thông (30 tuổi) và Văn Tất Mạnh (22 tuổi) cùng quê Thái Nguyên.

    Trước đó, vào chiếu tối ngày 23/12 Thông và Mạnh cùng nhau bắt xe từ Thái Nguyên vào Đắk Lắk để làm mộc thuê. Đến rạng sáng ngày 25/12, cả hai đến bến xe phía tỉnh Đắk Lắk. Do lúc này chưa có xe khách đi về các huyện trong tỉnh nên cả hai đến nhà nghỉ H.T nằm bên trong khuôn viên bến xe và thuê một phòng trọ để nghỉ ngơi.

    Đến 8h sáng cùng ngày, thấy khách vẫn chưa trả phòng, chủ nhà trọ đến gõ cửa phòng nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có dấu hiệu lạ, chủ nhà trọ lên gác trên của ngôi nhà để tìm hiểu sự việc thì phát hiện hai nam thanh niên nằm bất động ở dưới đất nên chạy ra hô hoán mọi người đến cứu người. 

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng bảo vệ bến xe và một số người dân gần đó đã nhanh chóng đến phá cửa phòng trọ. Bên trong phòng trọ, mọi người phát hiện thấy Mạnh đã tử vong, còn Thông đang trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân Thông ngay lập tức được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ nhập viện, Thông cũng tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột và các cơ quan đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân. Ban đầu lực lượng chức năng xác định cả hai tử vong do bị sốc ma túy đá.

    Theo người nhà nạn nhân cho biết, cả hai nạn nhân có tiền sử nghiện ma túy nhiều năm nay. Hiện thi thể của cả hai nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức an táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-hai-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-phong-tro-do-soc-ma-tuy-a175751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan