+Aa-
    Zalo

    Đang cầu hôn bạn gái, chàng trai bất ngờ gặp tình huống dở khóc dở cười

    (ĐS&PL) - Chọn một khách sạn 200 tuổi để cầu hôn bạn gái, chàng trai không ngờ đến là lại xảy ra tình huống dở khóc dở cười làm hỏng ngày đặc biệt này.

    Tờ New York Post ngày 24/7 đưa tin, Jason Lee Pryer (21 tuổi, sống tại Anh) đã có một kỉ niệm đáng nhớ vào ngày cầu hôn bạn gái mình tại một khách sạn 200 tuổi ở Anh.

    Pryer cho biết, "Chúng tôi chỉ ở lại trong một đêm. Tôi đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn này trong vài tháng. Tôi đã từng ở đây và đó là một khách sạn rất đẹp. Vì vậy tôi đã đưa bạn gái đến đó”.

    Tại buổi cầu hôn, bạn gái của Pryer là Melanie Nunne (21 tuổi) đã bị em gái của mình bịt mắt và dắt vào căn phòng đã được trang trí hoa và nến lung linh.

    Khi Nunne bước lên lầu, Pryer mở cửa mặc dù ngửi thấy mùi khói nhưng Pryer chỉ nghĩ đó là một bữa tiệc nướng ngoài trời. Sau đó, người em gái của Nunne đã đọc cho cô nghe một trong những bức thư tình mà Pryer viết. Còn anh chàng đứng phía sau, quỳ xuống và cầu hôn bạn gái mình.

    dang cau hon ban gai thi khach san bat ngo boc chay
    Anh chàng quỳ xuống và cầu hôn bạn gái mình. 

    Ngay khi cô ấy nói "Có”, họ đã ăn mừng bằng một ly rượu prosecco với mùi khói đang phảng phất trong không khí.

    "Sau đó chúng tôi đã ngửi thấy mùi khói phảng phất trong không khí. Và rồi chuông báo cháy bắt đầu kêu lên”, Pryer nhớ lại.

    Ngay lật tức, mẹ của Nunne kéo cô ra khỏi phòng, Pryer và cô em gái cũng lao đi để thoát ra bên ngoài.

    "Em gái cô ấy nắm lấy cánh tay tôi và nói: Jay, chúng ta phải đi thôi. Tôi không biết nó gần với chúng tôi như thế nào, nhưng chúng tôi phải đi”, Pryer cho biết.

    Sau khi ra ngoài, họ được cảnh sát hướng dẫn những cách để trấn an tâm lý. Họ đã không mang theo tài sản ngoại trừ chiếc nhẫn cưới và chiếc hộp của nó khi ngọn lửa bùng lên.

    dang cau hon ban gai thi khach san bat ngo boc chay 1
    Khách sạn bốc cháy nên khách vội thoát ra ngoài.

    Cặp tình nhân này cũng cố gắng tìm kiếm đồ đạc của họ, bao gồm cả điện thoại và quần áo... nhưng chưa có kết quả.

    Ngay sau đó, câu chuyện này đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc khách sạn bốc cháy trong khoảnh khắc cầu hôn là một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời của cặp đôi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cau-hon-ban-gai-chang-trai-bat-ngo-gap-tinh-huong-do-khoc-do-cuoi-a584335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan