+Aa-
    Zalo

    Dân tình “chao đảo” trước nhan sắc cực phẩm cùng giọng hát ngọt ngào của nữ sinh 10X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây clip nữ sinh Nhật Vy (sinh năm 2002) cover “Trời giấu trời mang đi” với chất giọng ngọt lịm khiến dân tình chia sẻ rần rần.

    Mới đây clip nữ sinh Nhật Vy (sinh năm 2002) cover “Trời giấu trời mang đi” với chất giọng ngọt lịm khiến dân tình chia sẻ rần rần.

    [presscloud]14575[/presscloud]

    Video nữ sinh Nhật Vy cover “Trời giấu trời mang đi”.

    Được biết Nhật Vy hiện đang học lớp 12 trường THPT Gia Định, TP HCM. Cô bạn cho hay, để thoả mãn sở thích cũng như tạo động lực cho việc học tập, nữ sinh này thường xuyên cover 1 số bản hit của các ca sĩ thần tượng.

    "Ca hát là sở thích của mình, thường những lúc rảnh rỗi mình vẫn tự đàn hát, mình mới nghe bài nào thì sẽ lấy đàn ra tập bài đó. Giọng hát của mình hoàn toàn do năng khiếu và tự tập luyện vì mình chưa học qua trường lớp bài bản, chuyên nghiệp nào”, Nhật Vy chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

    Ngoài ra nữ sinh năm 2002 còn tự tập chơi guitar cũng như tự đệm đàn cho mình mỗi lần cover các ca khúc. Tuy rất có năng khiếu nghệ thuật nhưng Nhật Vy lại quyết định dự định thi vào trường đại học Sư phạm trong kỳ thi THPT quốc gia 2020 sắp tới.

    Ngay sau khi đoạn cover hit "Trời giấu trời mang đi" của nữ sinh được chia sẻ rầm rộ, nhiều cư dân mạng còn hô hào nhau tìm info của bạn nữ này cũng như liên tục comment tương tác, bình luận khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình.

    Không chỉ hát hay, đàn giỏi, Nhật Vy còn sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào. 

    Trước đó, nhóm nữ sinh trường THPT Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) cũng gây chú ý với video cover "Duyên Âm", nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

    [presscloud]14576[/presscloud]

    Video cover “Duyên Âm” của nhóm nữ sinh trường THPT Hưng Yên.


    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-chao-dao-truoc-nhan-sac-cuc-pham-cung-giong-hat-ngot-ngao-cua-nu-sinh-10x-a311042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan