+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Việt đình đám đến chung vui với Diễm My 9x, Trấn Thành chia sẻ điều đặc biệt

    (ĐS&PL) - Đám cưới của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt.

    Theo tờ Phụ Nữ Mới, đám cưới của Diễm Mỹ 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra vào tối 21/12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của gia đình hai bên, người thân và những bạn bè thân thiết. 

    Nhiều nghệ sĩ Việt đình đám đã dành thời gian đến chung vui, gửi lời chúc tới cô dâu chú rể, như Trấn Thành - Hari, Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang, Gin Tuấn Kiệt - Puka, Khả Ngân, Thanh Sơn, Trang Hý, Midu, Ngọc Thanh Tâm, Ái Phương, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Lương Thùy Linh, Tóc Tiên, Midu, Ái Phương…

    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet4
    Ca sĩ Quang Vinh tại đám cưới của Diễm My 9X.

    Trong ngày trọng đại, Diễm My 9X diện váy cưới khoe vai trần cùng nhan sắc yêu kiều, sánh đôi bên chú rể mặc suit bảnh bao. Không gian tiệc của cặp đôi được trang trí bằng hoa tươi, cùng rất nhiều hình ảnh ghi lại hành trình từ yêu đến cưới trưng bày dưới dạng mô hình cuốn phim.

    Được biết, chính cô dâu và chú rể tự lên ý tưởng, cùng với sự trợ giúp của bạn bè để tạo nên không gian tiệc cưới sang trọng, với tông màu chủ đạo là màu trắng. Phần sân khấu chính được thiết kế đơn giản với chiếc mái vòm. 

    Bên cạnh đó, tiệc cưới còn có ghế cho dàn hoà âm để chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt nhất của lễ cưới. Đường dẫn lên sân khấu được thiết kế với phần tráng gương, mô phỏng một dòng sông. Diễm My 9X muốn mô phỏng lại con sông Yarra tại Melbourne, cũng là nơi chứng kiến nhiều kỉ niệm của nữ diễn viên và ông xã.

    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet
    Vợ chồng Trường Giang đến chung vui với nữ diễn viên. Ảnh: Phụ Nữ Mới
    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet6
    Trấn Thành đã tặng cô dâu chú rể một ca khúc để chung vui trong ngày đặc biệt. Ảnh: VTC News

    Có mối quan hệ khá thân thiết với Diễm My 9x, Trấn Thành đã có những chia sẻ trên sân khấu, đồng thời dành tặng cô dâu chú rể một ca khúc để chung vui trong ngày đặc biệt, VTC News đưa tin.

    “Cái cách cầu hôn và cái cách ra sân khấu, thay vì bình thường sẽ có những lời nói rất là chung chung nhưng mà họ dành khoảnh khắc thiêng liêng nhất cho nhau. Tôi rất xúc động khi nghe hai bạn nói lời nguyện thề và tôi biết hai bạn đang nói rất thật chứ không phải viết ra một cách sáo rỗng. Tôi thật sự cảm thấy may mắn cho em tôi là đã gặp được một người đàn ông tử tế, tinh tế và đầy kinh tế”,Trấn Thành chia sẻ.

    Góp mặt tại đám cưới của người em thân thiết, Trường Giang cũng gửi lời chúc mừng đến cô dâu chú rể: “Diễm My với vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cũng thân thiết nhiều năm rồi. Bé là một người rất là mạnh mẽ luôn. Và ngày hôm nay có một đám cưới tuyệt vời như thế này, không có gì bằng những lời chúc và chúc cho My, Vinh sẽ trường tồn với thời gian”.

    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet1
    Vợ chồng ông Cao Thắng đến dự đám cưới Diễm My 9X. Ảnh: Phụ Nữ Mới
    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet2
    Midu nắm chặt tay cô dâu. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Theo chia sẻ, ông xã của Diễm My 9X là một doanh nhân thành đạt, tốt nghiệp cử nhân ở đại học Swinburne và tốt nghiệp thạc sĩ ở đại học RMIT Australia. Ngoài ra, doanh nhân Vinh Nguyễn cũng đạt được nhiều thành công trong quá trình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó, có một nhà hàng được Michelin lựa chọn.

    Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016, khi cùng tham dự liên hoan phim ở Australia. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương.

    XEM THÊM: Nhóc tỳ nhà Cindy Lư bày tỏ tình cảm đặc biệt với Đạt G, cách xưng hô gây chú ý

    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet3
    Người đẹp Thanh Thanh Huyền và Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Cặp đôi từng có thời gian rạn nứt vì yêu xa nhưng sau đó, Diễm My 9X cùng doanh nhân Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. Cuối năm 2022, Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn ngay trên khinh khí cầu. 

    Nhắc đến hôn nhân, nữ diễn viêm tâm sự: “Trước đây, tôi hay suy nghĩ tiêu cực, không nhiều niềm tin vào hôn nhân do gia đình vốn không hạnh phúc, tuổi thơ nhiều nỗi buồn. Bạn bè, người thân xung quanh tôi cũng thường đổ vỡ trong tình yêu. Tôi từng dự đám cưới nhiều lần nhưng không dám nghĩ sẽ đến lượt bản thân mặc váy cưới. Khi trở thành cô dâu thật sự, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc".

    dan sao viet dinh dam do bo dam cuoi diem my 9x tran thanh chia se dieu dac biet5
    Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi, phần sân khấu chính được thiết kế đơn giản với chiếc mái vòm. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-dinh-dam-den-chung-vui-voi-diem-my-9x-tran-thanh-chia-se-dieu-dac-biet-a604442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan