+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Việt đến chúc mừng Việt Quang thêm tuổi mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việt Quang vừa trở lại showbiz Việt không lâu nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp.

    Việt Quang vừa trở lại showbiz Việt không lâu nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp.

    Buổi tiệc sinh nhật ấm áp ngoài bạn bè thân thiết của Việt Quang còn có sự tham gia của các nghệ sĩ đồng nghiệp như NTK Võ Việt Chung, ông Trần Quang Vinh – phó ban tổ chức Hoa hậu Đại dương, doanh nhân Suzy Hong, diễn viên Kim Khánh, hoa hậu Thuý Nga, hoa hậu Diệu Hân, diễn viên Công Nương, diễn viên Chí Bửu,…

    Nói về “món quà” bất ngờ bản thân nhận được trong ngày này, Việt Quang bật mí tuy lần đầu tiên gặp gỡ nam ca sĩ, song vị doanh nhân ngoại quốc vừa bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Việt Quang tỏ ra rất say mê và ngưỡng mộ giọng hát của anh.

    Việt Quang vui vẻ chia sẻ: “Thật sự nhiều năm rồi Quang chỉ đón sinh nhật thật đơn giản cùng gia đình, không thích quá bày vẽ phô trương. Nhưng năm nay có lẽ Việt Quang đã có một sinh nhật rất đáng nhớ với những người bạn yêu quý. Quang nghĩ đó là những tình cảm rất chân thành mà Quang sẽ cố gắng gìn giữ nó.”

    Được biết, kể từ khi quyết định trở lại Vpop với những hoạt động âm nhạc, Việt Quang luôn tích cực xuất hiện và tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí.

    Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến biểu diễn, phục vụ các chiến sĩ tại Trường Sa trong vòng 10 ngày. Việt Quang bày tỏ niềm vinh dự khi được đồng hành trong chuyến thăm Trường Sa lần này. Tại đây anh sẽ gởi đến các chiến sĩ những bài hát quen thuộc như Hãy Yên Lòng mẹ ơi, Cây đàn sinh viên,... đặc biệt là bài hát mang tên Trường Sa - một ca khúc ý nghĩa mà nam ca sĩ đã trình diễn cách đây khá lâu.

    Sau đó, nam ca sĩ sẽ chính thức tổ chức sinh nhật chính thức kết hợp ra mắt single gồm 3 bài hát. Anh cũng đang lên kế hoạch sang Châu Âu để quay MV, đánh dấu bước trở lại đầy ngoạn mục với khán giả yêu mến và đồng hành cùng mình suốt thời gian qua.

    Photo: Tử Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-den-chuc-mung-viet-quang-them-tuoi-moi-a191084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan