+Aa-
    Zalo

    Hứng "bão" tin đồn qua đời, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ lên tiếng

    (ĐS&PL) - Trước việc tin đồn Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao mạng xã hội, nam ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân, cập nhật tình hình hiện tại.

    "Thông báo là tôi khỏe lắm, có thể ăn hết được... một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá nên tôi chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút.

    Lịch mổ của tôi có thể vào tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số dụng cụ đặt hàng gửi về để chuẩn bị cho ca phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tôi đang muốn nghỉ ngơi nên làm biếng lên Facebook thôi", Kasim Hoàng Vũ cho biết.

    Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ thông tin về Kasim Hoàng Vũ sau khi tin đồn lan truyền trên mạng. Cô viết: "Kasim đang điều trị tại bệnh viện và em ấy vẫn ổn. Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng. Chị Bích Phương, mẹ của Kasim, luôn túc trực để lo cho con.

    Chị gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của Kasim. Chị cho biết, Kasim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Hiện giờ em chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm".

    Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ do Trizzie Phương Trinh đăng tải. Ảnh: Facebook nhân vật

    Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ do Trizzie Phương Trinh đăng tải. Ảnh: Facebook nhân vật

    Trước đó, tối 21/9, mạng xã hội "dậy sóng" tin Kasim Hoàng Vũ qua đời. Nhiều fanpage và kênh YouTube đăng tải tin giả này khiến các từ khóa lan tỏa, lên top tìm kiếm Facebook, Google. 

    Điều đáng nói, không ít nghệ sĩ Việt tham gia lan truyền tin giả. Một nam nghệ sĩ đăng trên trang có dấu tick xanh xác nhận chính chủ: "Thương tiếc em Kasim Hoàng Vũ, yên nghỉ em nha" khiến hàng chục đồng nghiệp tưởng thật, chia buồn.

    Một BTV nổi tiếng cũng đăng nội dung: "Mong không phải là sự thật em ơi. Văng vẳng câu ca: Nắm tay nhau trên đường, tung tăng vui ca ngày tháng…". Dù không chỉ đích danh ai, chia sẻ lấp lửng như vậy khiến hàng trăm người dùng mạng vào chia buồn với Kasim Hoàng Vũ. Hiện tại, BTV này đã xóa bài đăng nói trên.

    Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ hồi tháng 3/2023. Ca mổ khiến anh sụt hàng chục kg; cằm, cổ của anh chịu tổn thương, từ đó gương mặt trông khác lạ.

    Anh trải qua 5-6 tháng kiêng cữ, hạn chế hoạt động cơ hàm, không hát, chỉ ăn đồ mềm. Sức khỏe chưa ổn định bao lâu, căn bệnh tái phát hồi đầu tháng 8. Ca sĩ từng tâm sự với người bạn thân rằng gần đây anh rất yếu, mệt mỏi đến run rẩy vẫn phải cố làm việc.

    Được biết, ngày 14/9 vừa qua, anh nhập viện cấp cứu tại Houston, Texas (Mỹ) vì bệnh chuyển nặng.

    Chi phí điều trị đắt đỏ khiến Kasim Hoàng Vũ gặp khó khăn. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhiều đồng nghiệp hải ngoại chung sức tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ ra tại Houston, Texas nhằm quyên góp giúp đỡ anh, theo Vietnamnet.

    Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Anh nổi tiếng từ năm 2004 sau khi giành giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Kasim có chất giọng khỏe, hát rock máu lửa và nhiều hit trong đó nổi bật là bài Vì yêu.

    Hơn 10 năm trước, anh khép lại sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ, sống kín tiếng cho đến năm 2018 mới công bố có con trai với bạn gái Việt kiều.

    Kasim Hoàng Vũ hiện sống ở Texas, Mỹ. Trước khi bị bệnh, anh duy trì ca hát trên sân khấu hải ngoại, ngoài ra đầu tư phòng thu và tự sản xuất các MV cá nhân để đăng trên YouTube. Anh cũng mở nhà hàng phục vụ món Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Huế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hung-bao-tin-on-qua-oi-ca-si-kasim-hoang-vu-len-tieng-a466752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan