+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao clip trứng gà nở ngay trên xe tải vì trời quá nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe chở trứng gà đi giữa trời nắng nóng đến độ gà nở ngay trên xe.

    Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe chở trứng gà đi giữa trời nắng nóng đến độ gà nở ngay trên xe.

    Theo đó, có thể nhìn thấy khá nhiều chú gà con đang cố gắng nứt vỏ chui ra từ những quả trứng đang được xếp chồng lên nhau.

    Hình ảnh trứng gà nở ngay trên xe tải khiến dân mạng tò mò.

    Hình ảnh gà nở ngay trên xe giữa tiết trời nóng bức khiến cư dân mạng như ngạt thở hơn trước sự oi bức của tiết trời ngày hè.

    Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, phần ít người lại cho rằng đoạn video này chỉ là sự dàn dựng của một số người để nâng tầm thêm cái nắng nóng đầu hè.

    Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao trước hiện tượng lạ này. Cách đây ít năm, cũng ở Trung Quốc từng xuất hiện sự việc tương tự.

    Nắng nóng kinh hoàng, người dân mang trứng gà ra phơi chờ nở.

    Theo đó, vào hè năm 2016, trong 3 ngày từ 25-27/7/2016, các tỉnh phía Nam Trung Quốc sẽ tiếp tục nắng nóng gay gắt với nền nhiệt ban ngày ở một số vùng có thể lên tới 50 độ C (Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung Quốc).

    Do nhiệt độ tăng cao, người dân Trung Quốc thay vì dùng lồng ấp trứng đã kéo nhau mang trứng gà ra phơi nắng để chờ gà con nở. Sự việc gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-clip-trung-ga-no-ngay-tren-xe-tai-vi-troi-qua-nong-a230504.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan