+Aa-
    Zalo

    Cô gái Mỹ gốc Việt khiến dân mạng phát ghen vì món quà sinh nhật 18 tuổi của mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Món quà tinh thần đầy ý nghĩa cô gái người Mỹ gốc Việt được mẹ tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 thu hút tới 25K like và hơn 5,6K lượt retweet trong một thời gian ngắn.

    Món quà tinh thần đầy ý nghĩa cô gái người Mỹ gốc Việt được mẹ tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 thu hút tới 25K like và hơn 5,6K lượt retweet trong một thời gian ngắn.

    Câu chuyện về cô gái người Mỹ gốc Việt nhận được món quà sinh nhật tuổi 18 cảm động từ mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Phương Thy hạnh phúc khi có một người mẹ tuyệt vời.

    Không phải xe sang, xế xịn, cũng không phải biệt thự hay đồ hàng hiệu... món quà mà người mẹ gửi tới cô nàng tthytran đầy giá trị tinh thần mà ai xem xong cũng ao ước có được món quà tương tự từ mẹ mình.

    Câu chuyện này được tài khoản Twitter @tthytran chia sẻ trên cá nhân đã bất ngờ nhận được 25K like và hơn 5,6K lượt retweet (chia sẻ) chỉ trong một thời gian ngắn. Cô bạn này tên thật là Trần Phương Thy, sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Mẹ của cô là người Mỹ, gốc Việt.

    Phương Thy trong buổi lễ tốt nghiệp.

    Món quà khiến nhiều người chú ý đó là tập hợp những bức thư trong suốt 18 năm qua của mẹ dành cho Phương Thy. Từng dấu mốc đáng nhớ từ lúc Phương Thy vừa chào đời đến hiện tại đều được mẹ note lại và dành tặng cho cô bạn ngày cô tròn 18 tuổi. Phương Thy đã mất rất nhiều thời gian để đọc xong cuốn nhật ký yêu thương ấy và những giọt nước mắt xúc động, biết ơn đã rơi...

    "Vào sinh nhật lần thứ 18 của tôi, mẹ tôi đã trao cho tôi một cuốn sổ. Đó là nơi mẹ đã ghi chép tất tần tật về những cột mốc đáng nhớ trong đời tôi, từ chiếc răng đầu tiên, công việc đầu tiên và cuối cùng là những ngày tuổi 18 mà tôi đang sống. Tôi mất khá nhiều thời gian để đọc xong cuốn sổ ấy vì tất cả đều được viết bằng tiếng Việt và tôi đã bật khóc...", Phương Thy chia sẻ.


    Món quà tinh thần đầy ý nghĩa Phương Thy nhận được trong dịp sinh nhật lần thứ 18 từ mẹ.

    Ngay sau khi cô nàng Phương Thy chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng thế giới xôn xao, bởi thứ tình cảm quá đỗi thiêng liêng mà mẹ đã dành cho con gái. Đặc biệt, câu chuyện này đã chạm đến trái tim dân mạng Việt. Đa số mọi người đều cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những dòng chữ được viết nắn nót bằng tiếng Việt, những ghi chép tràn đầy yêu thương của người mẹ sống ở Mỹ nhiều năm dành cho con gái.

    - Thương tặng con gái yêu của mẹ! Con đã 18 tuổi, mẹ muốn con tự viết về con bằng tiếng Việt, sau này để con của con coi. Bên trong mẹ có viết thư cho con, con đọc nhe. (Love) Mẹ.

    - Con rất xinh, ba mẹ mừng lắm. Bú khoẻ, tăng cân. Con rụn rún ngày thứ 11.

    - Ngày 3 tháng 2, Phương Thy biết lật. Ba mẹ thương con lắm!

    ....

    Quả đúng là "Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con". Có mẹ là điều tuyệt vời nhất trên đời!

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-my-goc-viet-khien-dan-mang-phat-ghen-vi-mon-qua-sinh-nhat-18-tuoi-cua-me-a229663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.