+Aa-
    Zalo

    Dân mạng toàn cầu xôn xao Facebook "sập" trong 30 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiều ngày 19/6, trang mạng xã hội Facebook bỗng nhiên gặp sự cố trên phạm vi toàn cầu trong khoảng 30 phút khiến dân mạng xôn xao.

    (ĐSPL) – Chiều ngày 19/6, trang mạng xã hội Facebook bỗng nhiên gặp sự cố trên phạm vi toàn cầu trong khoảng 30 phút khiến dân mạng xôn xao.

    Vào khoảng thời gian từ 15h (theo giờ Việt Nam), trang Facebook đã gặp sự cố trên phạm vi toàn cầu. Tất cả các tài khoản khi đăng nhập đều hiện lên dòng thông báo lỗi. Vậy nên, từ khóa “Facebookdown” bỗng chốc được mọi người tìm kiếm và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng thế giới.

    Dân mạng toàn cầu hoảng loạn vì Facebook
    Facebook báo lỗi khi người dùng đăng nhập chiều nay (19/6).

    Việc Facebook bị gián đoạn cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng toàn cầu.

    Người dùng Tim Doynt (Mỹ) viết trên Twitter: "Tôi không thể truy cập để gửi tin nhắn tới bạn bè, Facebook bị sao vậy?". Trong khi, Canvas Land (ở Anh) cho hay, việc truy cập Facebook trên mọi thiết bị đều bị gián đoạn. Một chàng trai dùng Facebook đến từ Phần Lan cho hay: “Facebook lại bị down ư? Làm thế nào tôi có thể nói chuyện với bạn gái bây giờ? Không thể thế được!”

    Bạn trẻ có nickname Lặng Thầm lo lắng chia sẻ: “Lâu lâu, Facebook sập hết cả hồn”. Bạn Hang Hai Huoc cũng cho hay: “Mình vừa bị down Facebook xong, cứ tưởng mình sai tài khoản hay mật khẩu... hoặc lại bị hack face lần nữa hết cả hồn”.

    Dân mạng toàn cầu hoảng loạn vì Facebook
    Dân mạng Việt Nam lo lắng về việc Facebook bỗng nhiên bị lỗi.

    Ngoài ra, cũng có lời bình luận khá hài hước từ dân mạng về nguyên nhân Facebook gặp sự cố.  “Mark Zuckerberg – người đồng sáng lập Facebook có lẽ đã đi ngủ. Vậy nên, Facebook đã gặp chút sự cố”, một thành viên mạng bình luận dí dỏm.

    Sau khi bị gián đoạn trên phạm vi toàn cầu trong khoảng nửa tiếng, đến 15h30, trang Facebook đã hoạt động trở lại bình thường. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Facebook "sập" lâu như vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-toan-cau-xon-xao-facebook-sap-trong-30-phut-a37527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan