+Aa-
    Zalo

    Dân mạng dậy sóng với căn nhà trong hẻm ở Sài Gòn được rao bán 55 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nằm trong một con hẻm ở Sài Gòn, căn nhà ngay sau khi được rao bán với mức giá 55 tỷ đồng đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

    Nằm trong một con hẻm ở Sài Gòn, căn nhà ngay sau khi được rao bán với mức giá 55 tỷ đồng đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh về một căn nhà được rao bán với mức giá 55 tỷ đồng. Theo đó, ngay khi bài chia sẻ rao bán căn nhà được đăng lên mạng, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tò mò, quan tâm không hiểu căn nhà này “đặc biệt” cỡ nào mà được rao bán với mức giá cao như vậy.

    Bài đăng bán căn nhà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

    Theo thông tin trên Infonet, căn nhà “đặc biệt” này chính xác là một căn biệt thự nằm trên con hẻm đường Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.

    Mức giá 55 tỉ đồng được đưa ra dựa trên những đặc điểm: Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển với đầy đủ nội thất và đồ gỗ xịn kèm theo đó là những hình ảnh về căn nhà.

    Dân mạng để lại nhiều bình luận và chia sẻ

    Những hình ảnh này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội với nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hoa mắt trước thiết kế cùng nội thất bên trong căn biệt thự, tuy nhiên điều đặc biệt nhất vẫn là…mức giá 55 tỉ đồng được đưa ra. Dưới đây là loạt ảnh về căn biệt thự độc đáo và “đặc biệt” này:

    Ngôi nhà có thiết kế cổ điển gồm 1 tầng trật và 3 lầu
    Toàn bộ nội thất bằng gỗ sang trọng
    Ai cũng hoa mắt trước nội thất của ngôi nhà mà mức giá rao bán 55 tỷ đồng

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-day-song-voi-can-nha-trong-hem-o-sai-gon-duoc-rao-ban-55-ty-dong-a200379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan