+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "choáng váng" với quan điểm tình yêu của cơ trưởng Quang Đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập mới của "Love Is Blind, cơ trưởng Quang Đạt đã khiến cư dân mạng chia thành hai phe khi bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân.

    Trong tập mới của "Love Is Blind", cơ trưởng Quang Đạt đã khiến cư dân mạng chia thành hai phe khi bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân.

    Theo đó, ở tập mới nhất trong show hẹn hò "Love Is Blind" của VJ Dustin Phúc Nguyễn tuần này đã xuất hiện 2 khách mời là cơ trưởng Quang Đạt và cô nàng xinh đẹp Lý Tiểu Nâu (Sam).

    2 nhân vật chính trong tập 11 của "Love Is Blind".

    Nếu như Sam là một cô gái tự tin, năng động, yêu thể thao thì Quang Đạt lại là chàng thanh niên điển trai, đa tài, văn hay chữ giỏi.

    Chàng trai này gây ấn tượng tại "Love Is Blind" với quan điểm: "Em không tin vào hôn nhân". Theo Quang Đạt, hôn nhân là một phát minh chứ không phải bản năng con người, khi có nhu cầu bảo vệ huyết thống và tài sản, xã hội mới nghĩ đến hôn nhân. Anh chàng cũng cho rằng không thể xảy ra chuyện luôn chung thủy với một mối quan hệ suốt đời mà không có tình cảm với bất kỳ người nào khác. Quang Đạt cũng không tin vào khái niệm bạn đời, không có chuyện sống với một người cả đời, một người có thể cùng lúc dành tình cảm cho nhiều người khác nhau.

    Tới cuối chương trình cả hai đều quyết định sẽ không uống shot rượu cuối cùng trong 10 giây để gặp mặt và tìm hiểu nhau đều với lý do: Chỉ thích hợp nếu làm bạn. Rõ rằng đây là hai "mảnh ghép" không dành cho nhau bởi tính cách và quan điểm của họ không có sự đồng điệu.

    Cặp đôi quyết định mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

    Khi tập 11 của "Love Is Blind" vừa lên sóng, ngay lập tức đã tạo ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến không đồng tính với quan điểm tình yêu có phần "vượt xa chúng ta" của Quang Đạt:

    - Thực sự anh Đạt này mình không thích cách suy nghĩ "trao tình cảm cho nhiều người".

    - Anh Đạt này làm mình cảm thấy hơi... áp lực.

    - Thật ra mình thấy anh này suy nghĩ hơi tiêu cực, anh ấy không thích sở hữu trong tình yêu, có lẽ là những mỗi quan hệ trước đó đều nằm trong sự kiểm soát của ảnh, không có nghĩa anh ấy là người kiểm soát, mình nghĩ tình yêu là phải sở hữu, quan trọng là ở mức độ như thế nào?

    Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại thích những quan điểm về hôn nhân, tình yêu mà Quang Đạt đưa ra trong chương trình.

    - Quang Đạt có những quan điểm riêng của cậu ta về hôn nhân (lần đầu tiên tôi được biết quan điểm như vậy), nếu cậu ta hài lòng với kết quả từ quan điểm đó là được. Tuy nhiên, có thể trong vài năm tới, những trải nghiệm và kết quả mà Quang Đạt nhận được từ quan điểm này, có thể giúp cậu ta nhận ra được thêm vài điều gì đó khác hơn, theo hướng tích cực hơn, tốt đẹp hơn. Chương trình rất hay.

    - Mình khá thích quan điểm của chú Đạt.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-choang-vang-voi-quan-diem-tinh-yeu-cua-co-truong-quang-dat-a313333.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan