+Aa-
    Zalo

    Đàn bà sở hữu 4 nét tướng này tâm địa thường tàn nhẫn, đàn ông cẩn thận khi kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân tướng học có nói, nếu phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường là người ích kỷ, tuyệt tình và dễ ngoại tình.

    Nhân tướng học có nói, nếu phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường là người ích kỷ, tuyệt tình và dễ ngoại tình. Vì thế nếu đàn ông có ý định kết hôn thì cần cân nhắc kỹ kẻo khổ một đời.

    Tướng đàn bà xảo quyệt đàn ông cần phải tránh xa.

    - Mắt trắng dã

    Dân gian thường có câu “Những người mắt trắng môi thâm, ví chẳng hại chồng thì cũng hại con” ám chỉ những người đàn bà có đôi mắt trắng thường độc ác, xảo quyết, và dễ ngoại tình. Họ thường là những người chỉ sống vì mình, ít khi nghĩ tới ai khác.

    Nếu gặp phụ nữ có đặc điểm trên thì người đàn ông cần xem xét thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân.

    - Lông mày đứt đoạn

    Theo nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu cặp lông mày đứt đoạn hoặc đuôi lông mày thưa và mảnh là người có tính cách vô cùng xấu hay đố kỵ và thù lâu.

    Những người phụ nữ này vô cùng tàn nhẫn và khá tuyệt tình. Họ thích so đo tính toán và chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Nếu lấy phải người phụ nữ này gia đình lục đục, đàn ông sẽ khổ cả đời bởi người phụ nữ này chỉ biết nghĩ tới lợi ích của bản thân mình mà thôi.

    - Mũi hếch mày thô

    Mũi hếch, mày thô, tai khuyết thường là đặc điểm của người đàn bà có đường tài vận không tốt. Những người này vô cùng ích kỷ, thường chỉ biết nghĩ cho lợi ích của bản thân mình nên trong cuộc sống không có nhiều anh em đồng nghiệp bạn bè thương mến. Họ sống đơn độc một mình nên sự nghiệp cũng khó thăng tiến.

    Nếu ai lấy phải người phụ nữ này thì xác định chỉ biết đứng sau mà nhìn, bởi người phụ nữ này vô cùng ích kỷ và luôn cho mình cái quyền tự quyết định mọi thứ trong gia đình.

    - Đuôi mắt hình móc câu

    Đây là đặc điểm của người phụ nữ vô cùng linh hoạt, khéo léo nhưng không chân thật. Những người nay tâm địa thường không như những lời họ nói ra. Họ là người cũng dễ thay lòng đổi dạ dễ ngoại tình bởi trong tính cách luôn hướng về vinh hoa phú quý.

    Nếu lấy phải người phụ nữ này làm vợ thì người đàn ông đó phải suốt ngày canh chừng vì không khéo sẽ bị sắm cho cái sừng dài.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ba-so-huu-4-net-tuong-nay-tam-dia-thuong-tan-nhan-dan-ong-can-than-khi-ket-hon-a328586.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan