+Aa-
    Zalo

    Đại Việt tặng 15\% doanh thu bán hàng, mang “xuân” tới HS nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty Long Hưng – sở hữu thương hiệu bia Đại Việt nổi tiếng hôm 18/1/2014 vừa qua đã tham gia Hội chợ bán hàng trong lễ hội “Mùa xuân yêu thương”

    (ĐSPL) - Công ty Long Hưng – sở hữu thương h?ệu b?a Đạ? V?ệt nổ? t?ếng hôm 18/1/2014 vừa qua đã tham g?a Hộ? chợ bán hàng trong lễ hộ? “Mùa xuân yêu thương” tạ? trường L?ên thông Olymp?a để quyên góp t?ền gây quỹ khuyến học cho những trẻ em nghèo có nỗ lực trong học tập.Nằm trong chuỗ? sự k?ện Quỹ Bốn mùa Yêu thương, lễ hộ? “Mùa Xuân yêu thương” do trường L?ên thông Olymp?a phố? hợp vớ? hơn 30 đơn vị tổ chức như Đạ? V?ệt; Cộng đồng Phụ huynh OLYMPIA; Hộ? Nữ Doanh nhân Hà Nộ?; Hộ? Doanh ngh?ệp trẻ Hà Nộ? như Tập đoàn Phú Thá? vớ? mặt hàng bánh kẹo, trà sữa, Socola Bỉ; Ô ma? T?ến thịnh; Rau củ quả, nấm Mr Sạch; Nhãn h?ệu thờ? trang W?nny; Owen; sản phẩm trẻ em Soc & Brothers, Mr Baby; Nhà sách K?m đồng, Alphabook…Đạ? v?ệt sẽ trích 15\% doanh thu bán hàng đóng góp vào quỹ để làm từ th?ệnAnh Lê Dương Hoà, đạ? d?ện Thương h?ệu Đạ? V?ệt cho hay, “Đúng như ý nghĩa của chương trình gây quỹ làm từ th?ện, Đạ? v?ệt sẽ trích 15\% doanh thu bán hàng đóng góp vào quỹ để làm từ th?ện. Số t?ền tuy không lớn nhưng gử? gắm rất nh?ều tình yêu thương và h? vọng vào một tương la? tốt đẹp cho những em nhỏ h?ếu học nhưng còn nh?ều th?ếu thốn trong cuộc sống”.Chương trình là cơ hộ? mua sắm ngày Tết dành cho Quý Phụ huynh cùng rất nh?ều ưu đã? đến từ các doanh ngh?ệp tham g?a. Ngoà? ra, chương tr?̀nh được tổ chức vớ? mục đ?́ch khở? tạo không khí lễ hộ?, g?úp các bạn nhỏ t?̀m h?ểu thêm về phong tục truyền thống vớ? những trò chơ? dân g?an như kéo co, vẽ tranh Đông Hồ… và ẩm thực của vùng quê Bắc bộ. Phần lớn, những ngườ? đến mua hàng không chỉ vì thương h?ệu của các sản phẩm mà còn bở? t?nh thần “lá lành đùm lá rách”, muốn mang hơ? ấm của mình sưở? ấm trá? t?m các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân về.Các HS rất thích nước g?ả? khát Pushmax bở? “hương vị thật, trá? cây thật”Theo gh? nhận của phóng v?ên tạ? Hộ? chợ, những sản phẩm b?a Đạ? V?ệt như B?a Super Đen, b?a Super vàng, b?a Vàng… được nh?ều ngườ? t?êu dùng chọn mua. Đặc b?ệt, nước ngọt không ga “hương vị thật, trá? cây thật” PushMax được các em học s?nh khá ưa thích. Chị Phan Thị Hả? (Trung Hòa, Cầu G?ấy, Hà Nộ?) – phụ huynh học s?nh Trường OLYMPIA đã chọn trong g?ỏ quà của mình một thùng b?a Đạ? V?ệt cùng và? lon nước g?ả? khát Pushmax. Chị vu? lòng ch?a sẻ vớ? phóng v?ên, "G?a đình tô? hay sử dụng b?a Đạ? V?ệt vì uống êm, mượt, không đau đầu, vị đắng vừa phả?. Còn nước ngọt Pushmax thì có hương vị trá? cây thật nên các con tô? rất thích. Chúng thường sử dụng PushMax để g?ả? khát sau những g?ây phút hoạt động, vu? chơ?. Và đặc b?ệt, được đồng hành vớ? một thương h?ệu chuyên làm từ th?ện như Đạ? V?ệt, tô? cũng cảm thấy mình đang góp một phần nhỏ bé trong công v?ệc th?ện nguyện của xã hộ?”.Được b?ết, ngoà? v?ệc tham g?a bán hàng quyên góp từ th?ện trong lễ hộ? “Mùa xuân yêu thương”, theo truyền thông nh?ều năm của thương h?ệu này, mùa xuân năm nay, Đạ? V?ệt đã và đang t?ếp tục tr?ển kha? nh?ều chương trình từ th?ện trên khắp mọ? nẻo đường tổ quốc như Yên Bá?, Bắc G?ang… B?a Đạ? V?ệt được nh?ều ngườ? t?êu dùng lựa chọn vì uống êm, không đau đầuBà Trần Thị Ngọc Bích - Tổng GĐ Công ty Long Hưng ch?a sẻ: “Phát huy lòng từ th?ện, g?úp ngườ? khó là một trong những n?ềm vu? của tập thể Công ty Long Hưng và Tập đoàn Hương Sen. Chúng tô? luôn mong muốn truyền nh?ệt huyết đó cho toàn thể những ngườ? có đ?ều k?ện trong xã hộ?, hay t?ếp thêm động lực cho những ngườ? muốn tham g?a làm từ th?ện mà có thể còn đô? chút ngạ? ngần. Những món quà nhỏ chúng tô? gử? tặng cho bà con và các em nhỏ chứa đựng những tình cảm nhân á?, quan tâm, sẻ ch?a vớ? mong muốn đem một cá? Tết vu? vẻ đến vớ? mọ? ngườ?”.Hảo Quỳnh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-viet-tang-15-doanh-thu-ban-hang-mang-xuan-toi-hs-ngheo-a19386.html
    Hạn chế bia giả, bia nhái vì sức khỏe người tiêu dùng

    Hạn chế bia giả, bia nhái vì sức khỏe người tiêu dùng

    (ĐSPL)- Bên cạnh văn hóa trà, văn hóa cà phê, từ lâu, người Việt Nam đã hình thành văn hóa bia. Thế nhưng, thị trường đồ uống Việt Nam đang là mảnh đất phát sinh nhiều hàng giả, hàng lậu kém chất lượng. Làm thế nào để hạn chế bia giả, bia nhái?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hạn chế bia giả, bia nhái vì sức khỏe người tiêu dùng

    Hạn chế bia giả, bia nhái vì sức khỏe người tiêu dùng

    (ĐSPL)- Bên cạnh văn hóa trà, văn hóa cà phê, từ lâu, người Việt Nam đã hình thành văn hóa bia. Thế nhưng, thị trường đồ uống Việt Nam đang là mảnh đất phát sinh nhiều hàng giả, hàng lậu kém chất lượng. Làm thế nào để hạn chế bia giả, bia nhái?

    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    “Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam".