+Aa-
    Zalo

    Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 17 năm tăng trưởng bền vững

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2023, khi thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗlực “vượt gió ngược, vững tay chèo” để tiếp tục tăng trưởng bền vững.

    Tiềm lực tài chính vững mạnh

    Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản, với nền tảng tài chính vững mạnh cùng 122 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào kế thừa những giá trị văn hóa doanh nghiệp từ triết lý kinh doanh đầy nhân văn “Tất cả vì con người” trong mọi hoạt động.  

    Sau 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố nền tảng tài chính vững mạnh với tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, quỹ dự phòng hơn 42.700 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷ đồng. Với tổng doanh thu gần 20.000 tỷ đồng, trong năm 2023, Công ty đã nâng thị phần lên 12.5%, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất và kinh doanh hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.

    Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

    Sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo

    Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo vệ sức khỏe ngày càng đa dạng cho khách hàng. Có thể kể đến là sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu với quyền lợi chăm sóc y tế và bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam và toàn cầu, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và gia đình.

    “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và gia đình Việt

     “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và gia đình Việt

    Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty đã tập trung đầu tư sâu rộng vào hệ sinh thái số và chất lượng dịch vụ với những ứng dụng hiện đại và tiện lợi như ứng dụng Dai-ichi Connect với hơn 820.000 khách hàng đã sử dụng; nền tảng Bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON với sản phẩm Ichi CareIchi An Tâm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chủ động lựa chọn sản phẩm sức khỏe phù hợp; dịch vụ Voicebot 24/7Chatbot 24/7 hỗ trợ trả lời khách hàng về tình trạng hợp đồng, phí bảo hiểm đến hạn và phí bảo hiểm đã đóng; xây dựng Hệ sinh thái sức khỏehạnh phúc giúp khách hàng sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

    Nhằm bảo vệ quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng, đồng thời chủ động tuân thủ các quy định mới của Luật Kinh doanh Bảo hiểm, kể từ ngày 2/8/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình quá trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho cả hai kênh Đại lý Truyền thống và Phân phối Mở rộng.

    “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt

    Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 17 năm qua.

    Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam (thứ bảy, từ phải qua) tham gia chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Ươm mầm mùa Xuân”, trồng 100 cây xanh tại Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, ngày 18/1/202

    Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam (thứ bảy, từ phải qua) tham gia chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Ươm mầm mùa Xuân”, trồng 100 cây xanh tại Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, ngày 18/1/202

    Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Đạt được thành quả như ngày hôm nay chính là nhờ chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua ba trụ cột chính: nền tảng tài chính vững mạnh, dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo và trách nhiệm cộng đồng cao. Và trên hết, chính là niềm tin yêu của gần 5 triệu khách hàng và gia đình đã “gắn bó dài lâu” cùng Dai-ichi Life Việt Nam. Bên cạnh trọng trách bảo đảm an toàn tài chính và tương lai tươi sáng cho khách hàng, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực mang đến các giá trị tốt đẹp cho người dân Việt Nam và  tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dai-ichi-life-viet-nam-hanh-trinh-17-nam-tang-truong-ben-vung-a409085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.