+Aa-
    Zalo

    Đại gia Việt chi tiền tỷ lo hậu sự (Kỳ 1): Chi 1,8 tỷ xây mộ "khủng", chờ ngày "nhắm mắt xuôi tay"

    (ĐS&PL) - Ông Trần Thúc Linh (SN 1966, ngụ Tiền Giang) chi 1,8 tỷ đồng để xây sẵn phần mộ cho chính mình và bà xã chờ đến ngày "nhắm mắt xuôi tay".

    Trước đây rất nhiều người sợ hãi kiêng kị khi xây mộ cho chính mình hay cho cha mẹ vẫn còn sống khỏe mạnh vì sợ phạm phải điều tối kị hay thậm chí là “nguyền rủa” “trù ẻo” người còn sống chết sớm…

    Đây là những quan niệm cổ hủ và hòa toàn sai lầm, việc xây mộ chờ không hề ảnh hưởng đến số mệnh hay có tác động gì đến tuổi thọ hay vận mệnh của người còn sống, ngược lại đây là việc làm đang được rất nhiều người, rất nhiều gia đình lựa chọn.

    Điển hình như chuyện đại gia Tiền Giang tự xây mộ "khủng" 1,8 tỷ đồng cho hai vợ chồng dù vẫn khỏe mạnh.

    Ông Trần Thúc Linh. Ảnh: Saostar

    Ông Trần Thúc Linh. Ảnh: Saostar

    Tin tức trên trang Saostar, vị đại gia tên Trần Thúc Linh (SN 1966, ngụ Tiền Giang), hay còn được người dân gọi bằng cái tên thân thuộc Bảy Linh – người giàu có nức tiếng tại huyện Châu Thành.

    Năm 18 tuổi, ông Thúc Linh cưới vợ, sau đó chí thú làm ăn nên có của cải hơn người. Cả hai tiếp tục làm kinh tế, nuôi dạy các con lớn khôn.

    Khi các con đã trưởng thành, có cuộc sống ổn định cũng là lúc vợ chồng ông Linh bước qua tuổi 50.

    Kinh tế khá giả, con cái ổn định, ông Thúc Linh thấy bản thân không còn điều gì vướng bận nên nghĩ đến việc khi chết đi sẽ phải có chỗ nằm tử tế nên lên kế hoạch lo nơi giấc ngủ nghìn năm.

    Cổng vào của ngôi mộ. Ảnh: Saostar

    Cổng vào của ngôi mộ. Ảnh: Saostar

    Tháng 7/2020, ông lựa chọn mảnh đất giáp với phần mộ của cha mẹ và tiến hành xây dựng phần mộ cho hai vợ chồng. Ông thuê thợ thuyền ở quê xây phần thô, còn phần trang trí mướn hẳn thợ từ Thừa Thiên - Huế vào trạm trổ. Tổng chi phí xây mộ hết 1,8 tỷ đồng.

    Phần mộ được xây dựng, điêu khắc công phu, trị giá 1,8 tỷ đồng. Ảnh: Saostar

    Phần mộ được xây dựng, điêu khắc công phu, trị giá 1,8 tỷ đồng. Ảnh: Saostar

    Trước lời bàn tán của dân chúng, làm chuyện "điên khùng" để đánh bóng tên tuổi, ông Thúc Linh chia sẻ trên Tri thức & Cuộc sống, sở dĩ ông xây mộ khi đang khỏe do ông không muốn con cháu sau này phải lo lắng chuyện mồ mả khi vợ chồng ông nằm xuống. Khi ông hay bà xã đi trước, người ở lại sẽ không phải lo lắng về mồ mả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-gia-viet-chi-tien-ty-lo-hau-su-ky-1-chi-1-8-ty-xay-mo-khung-cho-ngay-nham-mat-xuoi-tay-a473224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan