+Aa-
    Zalo

    Đại ca giang hồ Toàn "cà chua" vừa bị bắt tạm giam là ai?

    (ĐS&PL) - Nguyễn Đức Toàn- Toàn "cà chua" là một đại ca giang hồ tại Gia Lai. Đối tượng vừa bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết trên Người lao động, đã bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Đức Toàn (48 tuổi, còn gọi là Toàn "cà chua", trú phường Ia Kring, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Qua điều tra bước đầu, Công an tỉnh Gia Lai xác định tháng 1/2022, Toàn "cà chua" đưa ra thông tin gian dối về việc có nhiều mối quan hệ tại các cơ quan tư pháp trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Toàn có thể chạy án cho các đối tượng phạm tội được nhẹ tội.

    Bắt đại ca giang hồ Toàn "cà chua" nhận tiền chạy án. (Ảnh: Công an)

    Bắt đại ca giang hồ Toàn "cà chua" nhận tiền chạy án. (Ảnh: Công an)

    Do tin tưởng là thật nên ông T.V.C. (trú huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã đưa cho Toàn "cà chua" 150 triệu đồng để nhờ chạy án. Tuy nhiên sau khi nhận tiền, Toàn không thực hiện như cam kết, mà chiếm đoạt số tiền trên sử dụng vào mục đích cá nhân.

    Khi bị hại đòi lại tiền thì Toàn không trả, mà tìm cách trốn tránh nên ông C. đã làm đơn tố giác đến cơ quan công an. Quá trình điều tra, khám xét nơi ở, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan đến hành vi phạm tội của Toàn.

    Tin tức trên Tuổi trẻ, Toàn được giới giang hồ hay gọi là Toàn "cà chua". Tại Gia Lai, Toàn "cà chua" được biết đến là một đại ca giang hồ có tiếng.

    Thời điểm bị bắt, Toàn là thành viên tổ tự quản chợ rau, củ, quả tại đường Nguyễn Văn Linh (chợ đêm mới).

    Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai thông báo ai là bị hại hoặc có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến bị can Nguyễn Đức Toàn, đề nghị liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai qua số điện thoại 0993.810.733, điều tra viên Phan Huy Giang, để được hướng dẫn, giải quyết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-ca-giang-ho-toan-ca-chua-vua-bi-bat-tam-giam-la-ai-a475875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan