+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy bé trai 3 tuổi bị bắt cóc tại đồn công an phường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa xác nhận thông tin vụ việc một bé trai 3 tuổi trên địa bàn bị bắt cóc xảy ra tối 7/11.

    (ĐSPL) - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa xác nhận thông tin vụ việc một bé trai 3 tuổi trên địa bàn bị bắt cóc xảy ra tối 7/11.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 19h ngày 7/11, cháu bé 3 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang chơi với một bé trai khác trước khu vực ngõ 64 đường Tây Trà (Quang Trung, địa điểm gần nhà) thì xảy ra sự việc. Đối tượng bắt cóc cháu bé là nam giới.

    Người dân ở khu vực cho biết, lợi dụng thời điểm nhá nhem tối, 2 đối tượng đi xe máy đến ngõ 64 rồi nhảy xuống bắt cóc bé trai.

    “Sau khi bắt cóc, 2 đối tượng để lại tờ giấy viết rõ số điện thoại của bọn chúng, đồng thời nhắn gia đình nếu muốn tìm con thì liên lạc theo số điện thoại chúng để lại”, một người dân ở ngõ 64 Tây Trà cho biết.

    Hiện trường nơi cháu bé bị bắt cóc. (Ảnh: Người đưa tin)

    Theo báo Người đưa tin, gia đình nạn nhân sau đó đã thông báo cơ quan chức năng và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ tìm thấy cháu bé ngay trong đêm.

    Kể lại sự việc, bố cháu bé cho biết: Khi tôi gọi điện theo số điện thoại kẻ bắt cóc để lại thì chúng yêu cầu làm theo hướng dẫn, nhưng gọi được một lần thì chúng lại tắt máy. Đối tượng sau đó nhắn tin yêu cầu gia đình nạn nhân buộc tiền vào dây chun và làm theo "lệnh" của chúng.

    Đối tượng đã nhắn tin cho anh T, yêu cầu anh buộc tiền vào dây chun rồi thả xuống gầm cầu Thanh Trì. Sau khi thực hiện xong, đối tượng nhắn gia đình sang Công an phường Sài Đồng nhận con về.

    “Khi thả tiền xuống gầm cầu theo lời chúng, tôi còn kịp nhìn thấy đối tượng đang thụt thò ở dưới”, bố bé trai bị bắt cóc kể lại.

    Tin nhắn mà đối tượng bắt cóc bé trai 3 tuổi gửi vào điện thoại của gia đình. (Ảnh: Người đưa tin)

    Theo An ninh Thủ đô, ít phút sau đó, một đối tượng lén lút mò đến vị trí anh Quang để tiền, lập tức bị lực lượng Công an bủa vây, bắt giữ. Cháu bé lúc này cũng được Công an tìm thấy tại địa bàn phường Sài Đồng.  

    Được biết, kẻ xấu yêu cầu gia đình phải nộp 20 triệu tiền chuộc con. 

    Đối tượng bắt cóc cháu bé ngay sau đó đã bị đưa về trụ sở Phòng CSHS để đấu tranh làm rõ. Thông tin ban đầu cho biết, danh tính đối tượng là Lương Tiến Trung, SN 1991, trú tại phường Trần Phú, Hoàng Mai.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]c1Ti8VmiUZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-be-trai-3-tuoi-bi-bat-coc-tai-don-cong-an-phuong-a118710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.