+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Đâm anh rể trọng thương, em vợ lãnh án 8 năm tù

    (ĐS&PL) - Xảy ra tranh cãi với anh rể, Tăng Vũ (SN 1994, ở Đà Nẵng) bực tức nên vào bếp lấy dao đâm 2 nhát vào người nạn nhân.

    Theo báo Công Lý, ngày 23/7, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử đối với bị cáo Tăng Vũ (SN 1994, trú tổ 24, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) về tội “Giết người”.

    Cáo trạng nêu, khoảng 9h30 ngày 30/12/2021, Tăng Vũ đến phòng trọ của chị gái Tăng Thị Tâm (SN 1985, địa chỉ K65/1 Tô Hiến Thành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) để uống rượu với anh rể là Đào Quang Tuynh (SN 1972).

    Khoảng 12h cùng ngày, Vũ thấy cháu gái la mắng em và có lời nói không hay với mình nên đã đánh cháy. Thấy vậy, anh Tuynh đã dùng tay xô Vũ nên giữa hai người xảy ra cãi nhau, anh Tuynh đi ra trước phòng trọ la lối và nói lớn sự việc cho mọi người nghe.

    Vũ bực tức nên vào bếp lấy một con dao loại dùng để cắt trái cây chạy đến chỗ anh Tuynh đang đứng đâm hai nhát vào người anh Tuynh. Một nhát trúng vào mạn sườn ngực trái và một nhát trúng vào bả vai trái làm dao bị gãy và phần lưỡi dao găm vào vai trái của anh Tuynh.

    da nang dam anh re trong thuong em vo lanh an 8 nam tu
    Bị cáo Tăng Vũ tại tòa. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Sau khi đâm anh rể, thấy mọi người hô hoán và đưa anh đi cấp cứu, Vũ cầm cán dao bỏ chạy, sau đó đến Công an phường Phước Mỹ đầu thú. Kết quả giám định pháp y co thấy anh Tuynh vị Vũ đâm thấu ngực trái: Gãy bán phần xương sườn 5, làm đứt động mạch gian sườn, xuyên thấu vào nhu mô thủy dưới phổi trái đến gần sát cuống phổi… Tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 28%.

    Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, tại tòa, Vũ khai thời điểm xảy ra vụ việc Vũ và anh rể đã uống hết một lít rượu. Khi ngồi nhậu, con gái lớn của anh chị la mắng hai đứa em nhỏ, Vũ nhắc nhở thì cháu tỏ ra khó chịu, có những lời nói xúc phạm Vũ nên bị cáo la và đánh nhẹ cháu.

    Anh Tuynh là người bị điếc bẩm sinh, không nghe rõ chuyện xảy ra giữa hai cậu cháu, chỉ thấy Vũ đán con mình nên hai bên cãi nhau. Vũ bực bội vì anh rể không hiểu đầu đuôi sự việc lại chửi mắng, xô bị cáo xuống đất nên mới dùng dao đâm anh rể.

    Bị cáo cho biết vì tức giận, lại sẵn có hơi men nên mới không làm chủ được bản thân chứ không có chủ đích giết anh Tuynh. Với hành vi này, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên Tăng Vũ mức án 8 năm tù về tội “Giết người”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dam-anh-re-trong-thuong-em-vo-lanh-an-8-nam-tu-a545537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan