+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tiền mua bán xe, em vợ đâm anh rể tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc cự cãi liên quan đến tiền mua bán xe, Trung đã dùng dao đâm vào người Tâm, khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Trung (35 tuổi, ngụ phường An Thạnh, TP Hồng Ngự) để điều tra về hành vi Giết người.

    em vo dam chet anh re do mau thuan tien mua ban xe dspl

    Nguyễn Thành Trung - nghi phạm đâm chết anh rể. Ảnh: Zing.vn

    Theo kết quả điều tra, tối 15/5, Nguyễn Thành Tâm (37 tuổi, anh rể Trung) tổ chức nhậu cùng 4 người bạn. Sau khi nhậu xong, về nhà Tâm điện thoại cho Trung gặp mặt nói chuyện liên quan đến tiền mua bán xe.

    Lúc này, hai bên xảy ra cự cãi, Trung dùng dao đâm vào người Tâm, khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Trung bỏ trốn.

    Công an TP Hồng Ngự đã vận động gia đình đưa Trung ra đầu thú, anh này thừa nhận hành vi phạm tội.

    Trong một việc khác cũng liên quan tới mâu thuẫn em vợ- anh rể, theo báo Tiền Phong, ngày  22/4, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Nguyễn Thanh Tú (34 tuổi, ngụ thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) 9 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là Lâm Bảo Toàn là anh rể của bị cáo.

    em vo dam chet anh re do mau thuan tien mua ban xe dspl 3
    Bị cáo Nguyễn Thanh Tú. Ảnh: Tiền Phong

    Theo cáo trạng, vào trưa 21/5/2021, sau khi tàu đánh cá cặp bến tại xã Bình Trị, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, anh Nguyễn Văn Cọp có tổ chức uống rượu cùng với Tú và Toàn cùng 2 người khác.

    Trong lúc nhậu, Tú xảy ra mẫu thuẫn với một người trong bàn nhậu nên mọi người tự giải tán. Anh Cọp và Toàn bỏ đi đến quán ngồi uống nước. Lúc này, Tú nhờ chị ruột (là vợ anh Toàn) đang dọn dẹp trên tàu, tìm xe ôm dùm để Tú về nhà.

    Thấy Tú đã say rượu, chị ruột kêu Tú đi ngủ, nhưng Tú không chịu mà còn dọa đốt tàu. Sợ Tú làm bậy, chị này nhờ người gọi điện kêu anh Cọp và Toàn đến can ngăn.

    Khi đến nơi, Toàn xuống tàu kéo Tú từ dưới hầm máy tàu lên, dùng tay đánh vào mặt Tú 2 lần. Tức giận, Tú lấy cây dao (loại dao Thái Lan) để trên thùng cá, đâm vào sau lưng Toàn.

    Toàn được người nhà đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Tú đến Công an đầu thú.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tien-mua-ban-xe-em-vo-dam-anh-re-tu-vong-a537957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan