+Aa-
    Zalo

    Cười vỡ bụng với bộ tranh gợi nhớ “tuổi thơ dữ dội”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Ngày bé thích được làm người lớn lắm, vì chẳng phải đi học, chẳng ai mắng chửi…Bây giờ lại thèm lắm được quay trở về làm trẻ con...".

    (ĐSPL) – “Ngày bé thích được làm người lớn lắm, vì chẳng phải đi học, chẳng ai mắng chửi…Bây giờ lại thèm lắm được quay trở về làm trẻ con”… là những lời viết dí dỏm trong bộ tranh “Tuổi thơ tôi”.

    Chia sẻ trên facebook cá nhân ngày 15/12, bộ tranh vẽ “Tuổi thơ tôi” nói lên những suy nghĩ cùng trò chơi thời trẻ con của cậu bạn Hữu Nhân đang chiếm trọn trái tim của mọi người.

    Liên hệ với chủ nhân của bộ tranh đang khiến nhiều người rưng rưng, cậu bạn giới thiệu “Mình tên Vũ Hữu Nhân, 20 tuổi, (nickname là G.apple) quê ở Nam Định, hiện đang là sinh viên năm 3 Khoa Kiến Trúc, trường Đại Học Xây Dựng.

    Khi được hỏi ý tưởng từ đâu mà bạn lại cho ra bộ tranh này, cậu bạn cho biết: “Chỉ là ngày xưa không có máy ảnh chụp lại mấy cái trò mình chơi hồi bé nên chỉ còn cách vẽ lại để làm kỉ niệm thôi. Cũng muốn trở về thời còn bé lắm, buồn thì khóc, vui thì cười, và khi dỗi chỉ cần dỗ bằng bánh, bằng kẹo thế là xong…”.

    Nói về thời gian hoàn thành bộ tranh chàng trai chia sẻ: “Mình vẽ trong gần hai tháng, vì những lúc rảnh rỗi mình mới vẽ được”.

    Bộ tranh nhận được nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng.

    “Khi bộ ảnh chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người mình cảm thấy hạnh phúc lắm, làm nhiều người nhớ về tuổi thơ, có bác sinh năm 1974 bình luận còn khóc nữa, bảo sẽ in truyện mình vẽ cho con bác ấy xem cho biết tuổi thơ của bố mẹ”, chàng trai 9X nói tiếp.

    Xem trọn bộ truyện tranh đầy xúc động “Tuổi thơ tôi”:

    Ảnh: Hữu Nhân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-bung-voi-bo-tranh-goi-nho-tuoi-tho-du-doi-a74700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan