+Aa-
    Zalo

    Cuối tháng 5 Âm lịch, 4 con giáp cầu được ước thấy, đếm tiền mỏi tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tử vi học thì đây là 4 con giáp may mắn nhất trong những ngày cuối tháng 5 Âm lịch khi công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

    Theo tử vi học thì đây là 4 con giáp may mắn nhất trong những ngày cuối tháng 5 Âm lịch khi công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

    - Tuổi Thìn

    Trời sinh người tuổi Thìn hiền lành nhưng lại rất thông minh. Có thể bạn chưa mạnh dạn trong mối quan hệ nhưng bạn lại có quý nhân phù trợ. Nhiều người quý mến bạn, hết lòng vì bạn, luôn mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền bất ngờ.

    Tử vi học có nói, những ngày cuối tháng 5 Âm lịch, công việc kinh doanh phát đạt, tiền vào như nước. Tuy nhiên, người tuổi Thìn nên trân trọng bản thân, chỉn chu hơn một chút đặc biệt trong những dịp gặp gỡ giao lưu đối tác. Khả năng cao bạn sẽ được tăng lương đó.

    - Tuổi Dần

    Cuối tháng 5 Âm lịch, người tưởi Dần gặt hái được nhiều thành công, công việc suôn sẻ từ việc chính đến việc phụ. Chính vì thế hãy cố gắng phát huy hết năng lực của mình trong thời gian này nhé.

    Cùng với đó, chuyện tình yêu cũng rất ổn, bạn nên trân trọng và yêu thương người ấy vì đây không chỉ là người yêu còn là tri kỉ của bạn. Cố gắng hết mình để có được một cuộc hôn nhân viên mãn trong thời gian tới.

    - Tuổi Thân

    Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói có bài bản và giàu sức thuyết phục. Trong những ngày cuối cùng của tháng 5 Âm lịch này, bạn hoàn toàn có cơ hội thăng quan tiến chức nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang tiến triển tốt, cố gắng hết mình để có được một mối quan hệ tốt trong tương lai.

    - Tuổi Ngọ

    Đa phần những người tuổi Ngọ ăn nói dễ nghe nên họ thường có được cảm tình của người khác. Đi đâu cũng gây được ấn tượng vì năng khiếu hài hước, vui vẻ. Cấp trên cũng rất ưng ý với cách xử lý công việc khéo léo nhanh gọn của tuổi Ngọ. Tương lai bạn chắc chắn sẽ là người lãnh đạo tài ba.

    Tháng 5 Âm lịch này, cơ hội kiếm tiền sẽ rộng mở với bạn, có đối tác kí kết hợp đồng giá trị lớn. Chính vì thế, bạn sẽ nhận được hoa hồng và tiền thưởng vô cùng lớn từ hợp đồng này. Công việc làm thêm cũng rất ổn. Các mối quan hệ ngày càng được mở rộng, báo hiệu tương lai giàu có, sung túc dành cho bạn.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-thang-5-am-lich-4-con-giap-cau-duoc-uoc-thay-dem-tien-moi-tay-a331095.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan