+Aa-
    Zalo

    Cuối năm 2019, Hà Nội thiếu hụt trầm trọng nguồn cung căn hộ cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siết chặt tín dụng bất động sản cao cấp cùng với quỹ đất eo hẹp trong khu vực Trung tâm Thủ đô có thể dẫn đến sự thiếu vắng nguồn cung của phân khúc hạng sang....

    Siết chặt tín dụng bất động sản cao cấp cùng với quỹ đất eo hẹp trong khu vực Trung tâm Thủ đô có thể dẫn đến sự thiếu vắng nguồn cung của phân khúc hạng sang một vài năm tiếp theo.

    Khan hiếm bất động sản hạng sang những tháng cuối năm

    Theo Báo cáo thị trường bất động sản Quý 2 của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, số lượng dự án mới mở bán tại Hà Nội giảm mạnh. Kết thúc thời kỳ tăng trưởng mạnh, số lượng căn hộ mở bán mới mới từ đầu năm đến giờ chỉ rơi vào khoảng 7.000 căn, tương đương với 50% so với thời gian trước đó. Cụ thể, trong giai đoạn này phân khúc cao cấp chỉ có 2 dự án mới được mở bán với tổng số 132 căn hộ, giảm 66% theo quý. Phân khúc bình dân cũng chỉ có khoảng 18 dự án, ít hơn nhiều so với các quý trước – những con số cho thấy sự dè dặt rõ rệt của các nhà đầu tư dự án lớn trong việc quyết định tung ra thị trường sản phẩm của mình.

    Nguyên nhân của việc thiếu vắng nguồn cung bất động sản, đặc biệt là của phân khúc hạng sang được các chuyên gia nhận định là đến từ việc siết chặt tín dụng bất động sản cao cấp cùng với quỹ đất trong khu vực Trung tâm đang ngày càng bị thu hẹp. Ngoài ra, việc Chính phủ rà soát lại quỹ đất và thắt chặt cấp phép dự án mới ở các thành phố lớn như Hà Nội cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc ra hàng của các chủ đầu tư. Tình hình này được dự báo có thể sẽ tiếp diễn trong một vài năm tới.

    Sự thiếu vắng nguồn cung bất động sản không có dấu hiệu dừng lại trong thời gian tới

    Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự cân đối thị trường, vì nhu cầu về chất lượng căn hộ và dịch vụ cao cấp đang ngày càng tăng khi đời sống người dân dần dần được cải thiện, cũng như sự gia tăng của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam. Đó cũng là lý do mà thông tin về các dự án hạng sang, dù mới đang trong quá trình hoàn thiện cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Điển hình trong số đó là King Palace – tổ hợp căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân.

    King Palace – Giải tỏa cơn khát cho bất động sản cao cấp tại Thủ đô

    Tọa lạc tại mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại trên trục đường Nguyễn Trãi, King Palace từ khi ra mắt đã được coi là giúp giải tỏa được phần nào cơn khát căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản Thủ đô, cũng như thu hút một lượng lớn sự chú ý lớn từ khách hàng cả trong nước và ngoại quốc. Không chỉ vậy, King Palace còn ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư Hàn Quốc, thể hiện rõ nhất qua việc ngay trong tháng 9 vừa rồi, dự án đã trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện bất động sản uy tín hàng đầu xứ sở Kim Chi – Realty Korea Expo 2019.

    Với chiều cao 36 tầng, King Palace là một trong các tòa nhà cao nhất tại quận Thanh Xuân hiện tại, với các góc view toàn thành phố cực kỳ thoáng đạt. Toàn bộ 410 căn hộ tại đây kiến tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các chủ nhân. Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, thiết lập chuẩn mực mới đối với những căn hộ hạng sang và mang đến cho cư dân King Palace cuộc sống tựa như những vị Vua của thời đại mới.

    King Palace giúp giải tỏa cơn khát bất động sản hạng sang tại Thủ Đô

    Căn hộ mẫu của dự án đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất vì thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. King Palace bao gồm các loại 2; 3; 5; 6 phòng ngủ, có diện tích từ 82 –259 m2, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. 

    King Palace dự kiến sẽ bàn giao các căn hộ hạng sang cho cư dân vào quý II/2020

    Đặc biệt, với diện tích cửa sổ lớn và chiều cao ấn tượng, không gian sống của các cư dân sẽ luôn hài hòa với thiên nhiên, cùng lượng ánh sáng được tối đa hóa. Chiều cao lý tưởng cũng sẽ giúp các căn hộ tách biệt với sự nhộn nhịp của thành phố bên dưới, giúp các chủ nhân có được những phút giây thư giãn trọn vẹn mỗi khi về nhà.

    Dự án đã cất nóc từ cuối tháng 7 vừa qua và hiện đang trong quá trình hoàn thiện, đảm bảo cam kết đưa các căn hộ đến tay các chủ nhân đúng thời hạn.

    Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ các đơn vị phân phối chính thức của dự án:

    Công ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam: 0902 19 15 19

    Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Hà Phương: 0948 44 6565

    BĐS Yoland: 0981 01 01 01

    King Palace - Nơi các vị Vua sống

    Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Website: www.kingpalacehanoi.vn

    Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-2019-ha-noi-thieu-hut-tram-trong-nguon-cung-can-ho-cao-cap-a296036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan