+Aa-
    Zalo

    Cưới bà chủ nhà trọ hơn 20 tuổi, 9X bất ngờ "lột xác" thành đại gia bất động sản

    (ĐS&PL) - Chuyện tình yêu giữa chủ nhà và người thuê đã gây sốt mạng xã hội, trong khi nhiều người gửi lời chúc phúc, một số khác nghi ngờ anh chàng chỉ vì tài sản của chị Vũ.

    Mới đây, một câu chuyện đổi đời sau khi cưới vợ được đăng tải lên mạng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng chàng thanh niên đó hiện giờ đang có khối tài sản cực khủng và trở thành ông trùm bất động sản.

    Câu chuyện xảy ra vào năm 2018, một chàng trai trẻ tên Đông Sâm đã đến thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) để lập nghiệp. Vì phục vụ việc đi làm nên anh chàng quyết định thuê nhà và được công ty mối giới giới thiệu cho căn hộ của chị Vũ.

    Ban đầu chị chủ nhà và chàng trai trẻ có nhiều bất đồng, thường xuyên phải trao đổi, thậm chí cự cãi. Nhưng sau đó vì những vấn đề liên quan đến việc đóng tiền thuê nhà và sử dụng căn hộ, cả hai không thể tránh khỏi việc phải trao đổi, trò chuyện với nhau. Đông Sâm là một người rất lịch sự, còn chị Vũ là một chủ nhà tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ anh giải quyết mọi vấn đề phát sinh. 

    Hai bên chính thức xác nhận quan hệ năm 2021. Ảnh: Chinapress.

    Hai bên chính thức xác nhận quan hệ năm 2021. Ảnh: Chinapress.

    Sau khi hai người quen nhau, chị Vũ thỉnh thoảng lại qua thăm Đông Sâm với lý do xem xét nhà cửa. Mỗi lần về quê, Đông Sâm cũng mang đặc sản địa phương biếu chị. Để bày tỏ lòng biết ơn, chị Vũ đã mời chàng trai 9X đi ăn và Đông Sâm cũng mời chủ nhà đi xem phim như một cách đáp lại.

    Tình cảm giữa hai người cứ thế lớn dần lên. Sau đó Đông Sâm nhận ra anh có tình cảm đặc biệt với chủ nhà. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. "Khi tôi nói chuyện với bạn bè rằng muốn yêu chị chủ nhà hơn 20 tuổi, đã ly hôn, ai cũng phản đối", Đông Sâm kể.

    Tuy nhiên, chàng trai trẻ khi đó vẫn quyết tâm với tình cảm này và tiếp tục theo đuổi bà chủ nhà. Chị Yu không chấp nhận tình cảm của chàng trai thuê trọ. Nhưng Đông Sâm vẫn kiên trì theo đuổi.

    Một lần Vũ tâm sự với Đông Sâm về những tổn thương tình cảm trong quá khứ. Lúc này chàng trai trẻ mới biết chị chủ nhà không chỉ có một cuộc hôn nhân thất bại mà còn có hai đứa con. Đây là lý do khiến chị khó chấp nhận đến với anh.

    Đầu tháng 10/2024, cặp đôi tổ chức đám cưới. Ảnh: Chinapress.

    Đầu tháng 10/2024, cặp đôi tổ chức đám cưới. Ảnh: Chinapress.

    "Chị ấy cũng khát khao yêu đương lần nữa nhưng sợ gặp người không tốt, đối xử tệ bạc với con riêng", Đông Sâm nói. Nghe xong câu chuyện, chàng trai thổ lộ rằng không hề chê người phụ nữ đã có hai con, đồng thời hứa sẽ yêu thương chúng như con mình.

    Hai bên chính thức xác nhận quan hệ năm 2021. Một tháng sau khi yêu, Đông Sâm phát hiện trước đây chị Vũ chưa từng chụp ảnh cưới. Anh âm thầm đặt lịch chụp tại studio, hành động này của anh chàng khiến chị Vũ vô cùng cảm động và đồng ý kết hôn.

    Hơn ba năm yêu, chàng trai đã chữa lành được những vết thương lòng của người phụ nữ từng đổ vỡ. Chị Vũ chia sẻ được Đông Sâm mang đến cảm giác an toàn, khi không ngại công khai tình cảm ngoài đường hay đăng lên mạng xã hội. Đầu tháng 10/2024, họ tổ chức đám cưới. Sau khi ở bên nhau, Đông Sâm cũng nghiêm nhiên đổi đời nhờ vợ và có trong tay khối tài sản khổng lồ.

    Chuyện tình yêu giữa chủ nhà và người thuê đã gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chinapress.

    Chuyện tình yêu giữa chủ nhà và người thuê đã gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chinapress.

    Sự phục hồi của thị trường bất động sản Thâm Quyến trong thời gian gần đây đã khiến chuyện tình giữa chủ nhà và người thuê của Đông Sâm và chị Vũ bùng nổ. Về mối tình “chị - em”, “bà chủ - khách thuê phòng” này, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

    Một số người cho rằng khó tin không có động cơ nào sau chuyện một chàng trai lấy chủ nhà hơn 20 tuổi, nhất là khi chị Yu có vài bất động sản, hàng chục triệu tệ tiết kiệm và công việc ổn định. Số đông khác cảm động và chúc phúc cho cặp vợ chồng. Nhiều phụ nữ lớn tuổi đã ly hôn hoặc còn độc thân cũng bày tỏ hy vọng tìm được "tình chị em" cho riêng mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-ba-chu-nha-tro-hon-20-tuoi-9x-bat-ngo-lot-xac-thanh-ai-gia-bat-ong-san-a473226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan