+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ hạng A tự tung tin giả chết để trốn khỏi Cbiz

    (ĐS&PL) - Trước thông tin Lưu Văn Chính thuê trọn một hòn đảo và đưa theo nhiều vệ sĩ, quản gia, quản lý Hà Ngọc Thuận đã bác bỏ.

    Lưu Văn Chính sinh năm 1952 tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Ông là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Trung Quốc, nổi tiếng cả ở Đông Nam Á, vào thập niên 1970 - 1980.

    Con đường dẫn đến vị trí siêu sao của Lưu Văn Chính rất thuận lợi, nhờ phong cách lôi cuốn, chất giọng riêng biệt và vẻ ngoài ưa nhìn.

    Ca sĩ Lưu Văn Chính

    Ca sĩ Lưu Văn Chính

    Ông được nhớ đến với hình ảnh người đàn ông lãng tử, thường đội mũ và quàng khăn. Các bài hát tiêu biểu của Lưu Văn Chính là The Promise (1975), The Drizzle In March (1981)…

    Không chỉ thành công rực rỡ ở lĩnh vực âm nhạc, Lưu Văn Chính cũng gặt hái được một số thành tựu với diễn xuất. Ông tham gia khoảng 20 tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

    Năm 1990, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Văn Chính bất ngờ dừng hoạt động nghệ thuật và chuyển sang Mỹ định cư nhưng từ chối chia sẻ lý do. Kể từ đó, chẳng ai rõ tung tích của nam ca sĩ hạng A này.

    Đến năm 2023, showbiz Trung Quốc bàng hoàng trước thông tin Lưu Văn Chính đã qua đời sau 1 cơn đau tim ở tuổi 70.

    Tuy nhiên, trong lúc người hâm mộ và cả giới giải trí đang tiếc thương cho nam ca sĩ thì sự thật về cái chết của Lưu Văn Chính được hé lộ. Theo quản lý của nam ca sĩ, Lưu Văn Chính đã giả chết để lừa công chúng vì ông không muốn xuất hiện thêm trong showbiz.

    Lưu Văn Chính giả chết vì không muốn bị làm phiền

    Lưu Văn Chính giả chết vì không muốn bị làm phiền

    Trước khi có suy nghĩ "giả chết", Lưu Văn Chính từng liên tục bị làm phiền bởi các bầu show với những lời mời gọi trở lại làng nhạc. Dù được trả cát-xê rất cao, ông vẫn một mực từ chối. Nam ca sĩ muốn an hưởng tuổi già, không bị người khác làm phiền.

    Theo thông tin mới nhất từ người đại diện Hạ Ngọc Thuận, Lưu Văn Chính hiện sống ở 1 hòn đảo vắng người tại Philippines nhưng không tiện tiết lộ địa điểm cụ thể. Nhờ khối tài sản kếch xù kiếm được từ nghệ thuật và buôn bán bất động sản thời trẻ, Lưu Văn Chính không phải lo lắng về tiền bạc lúc về già.

    Trước thông tin Lưu Văn Chính thuê trọn một hòn đảo và đưa theo nhiều vệ sĩ, quản gia chăm lo cho cuộc sống ẩn dật của nam ca sĩ, Hà Ngọc Thuận bác bỏ. Theo người đại diện, Lưu Văn Chính đang được họ hàng chăm sóc, hỗ trợ trong sinh hoạt hàng ngày. Cuộc sống của ông cũng rất giản dị, không xa hoa như lời đồn thổi trên mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nam-ca-si-hang-a-tu-tung-tin-gia-chet-e-tron-khoi-cbiz-a443703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan