+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của 2 anh em song sinh cưới 2 chị em song sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh em sinh đôi Phil và Doug Malm đã cưới cặp chị em sinh đôi Jena và Jill. Họ đã chuyển đến sống cùng nhà ở Moscow, Idaho.

    (ĐSPL) -  Anh em sinh đôi Phil và Doug Malm đã cưới cặp chị em sinh đôi Jena và Jill. Họ đã chuyển đến sống cùng nhà ở Moscow, Idaho.

    Daily Mail đưa tin, Phil và Doug Malm, hai anh em sinh đôi 58 tuổi, người Mỹ đã quen cặp chị em sinh đôi là Jena và Jill, 48 tuổi, tại Lễ hội Twin Festival năm 1991 và lập tức bị cuốn hút nhau.

    Lễ hội này là một hoạt động được tổ chức hàng năm thu hút hơn 3000 cặp đôi song sinh trên khắp thế giới.


    Cho đến năm 1992, cũng tham gia lễ hội này, hai anh em nhà Malm đã dũng cảm bước lên sân khấu và cầu hôn bạn gái, đó là cặp chị em Jena và Jil.  Đến năm 1993, đám cưới hạnh phúc của họ diễn ra, Phil cưới Jena còn Doug cưới Jill.


    Họ quyết định sống chung một nhà. Sau đó, Phil và Jena có một con trai tên Tim, còn Doug và Jill có một con gái tên Rylie. Mặc dù các bé khác cha mẹ nhưng lại giống nhau như hai anh em ruột.

    Và đến nay, hai cặp vợ chồng dự định sẽ quay lại tham dự lễ hội, diễn ra ở bang Ohio, vào cuối tuần này để kỷ niệm 22 năm kết hôn.


    "Mọi người không hiểu vì sao chúng tôi lại muốn sống cùng nhau. Thực ra vì sợi dây liên kết từ khi mới sinh nên không ai thấy khó chịu cả", ông Phil nói về quyết định chuyển về sống chung sau khi cưới của họ vào năm 1993.

    Doug nói thêm: "Mọi người luôn hỏi chúng tôi nếu chúng tôi có thể sống độc lập, và tôi nói với họ rằng vì chúng tôi rất độc lập. '

    Được biết, gia đình nhà Malm không phải là trường hợp kết hôn duy nhất của các cặp đôi giống hệt nhau khi đến tham dự lễ hội Twin Festival.

    Hai chị em Melanie và Rachel cũng có đám cưới hạnh phúc với hai chàng kỹ sư xăng dầu Nathan và Scott sau khi quen nhau tại lễ hội này. Họ nói đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và đã tham dự Liên hoan Twins 4 năm nay.

    MẠC NHIÊN (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]VA4nVlHNCS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-2-anh-em-song-sinh-cuoi-2-chi-em-song-sinh-a110149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.