+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 19: Cuộc đời của Bình sang một trang mới

    (ĐS&PL) - Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 19, Bình cảm ơn Luyến và tiết lộ cuộc đời cô đã sang một trang mới.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 lên sóng tối nay, thấy Lưu buồn bã vì phải gom tiền đền xe máy của khách, Luyến an ủi anh.

    Cuốn sổ tiết kiệm với chỉ vàng để dành cho thằng Thạch nhưng nó chưa dùng đến. Tôi định gom thêm để sau này nó ra trường cho một thể”, Lưu buồn bã nói.

    Chuyện đã thế rồi nên giờ lo cho xong đi, nghĩ ngợi nhiều cũng không làm được gì. Anh uống nhiều rượu lăn ra đấy thì khổ”, Luyến động viên.

    Thấy Lưu cảm ơn mình, Luyến nói: “Khỏi cảm ơn, chỉ cần anh đừng ‘nhả nhớt’ với tôi là được”.

    cuoc doi van dep sao tap 19 luyen mo loi tha thinh luu3
    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 19 Lưu nói chuyện với Luyến.

    Trong phân cảnh khác, Luyến và Bình tâm sự về chuyện tình cảm. Dường như sau một đêm mặn nồng với Điền, Bình đã tìm thấy "chân ái" của cuộc đời và vô cùng hạnh phúc. "Biết thế chả tội gì tao phải giữ mười mấy năm trời", Bình tâm sự với Luyến.

    Thấy Bình hăng hái, phấn khởi, Luyến nhắc nhở: "Đừng có mà cố quá, lão quá cố ra đấy không có cái mà dùng".

    Sau tất cả, Bình gửi lời cảm ơn Luyến: "Cảm ơn mày nhé, cũng may nhờ có mày với cả lão Lưu thế nên cuộc đời tao bây giờ bước vào trang mới rồi".

    Ngay sau đó, khi nói chuyện với Điền, Bình đã không ngại ngần khẳng định anh mới là "chân ái" của mình. Nhắc đến tình cảm trước kia dành cho Lưu, Bình thanh minh: "Đúng là người ta có thích nhưng đấy là chuyện của quá khứ rồi. Xin lỗi hiện tại nhá, em có mắt mà như mù, chân ái của cuộc đời ngay trước mặt mà em không nhìn thấy".

    Tuy nhiên, khi Điền thông báo rằng Lưu làm mất xe của khách ở nhà nghỉ và giờ không biết xoay tiền ở đâu cho đủ mấy chục triệu để đền cho người ta, Bình đã vô cùng lo lắng cho Lưu, khiến Điền "dỗi", trách Bình vẫn chưa quên tình cảm cũ.

    cuoc doi van dep sao tap 19 luyen mo loi tha thinh luu2
    Cuộc đởi của Bình sang một trang mới.

    Ở một diễn biến khác, Thạch thông báo sắp ra mắt hội bạn của người yêu và mong muốn được ông chủ quán cà phê nơi mình làm việc tư vấn để có buổi ra mắt suôn sẻ. Ngay lập tức Thạch nhận được 3 lưu ý: thứ nhất tự tin, hạn chế tối đa tự kiêu tự mãn, thứ hai phải mạnh mẽ, dứt khoát, làm chủ trong tất cả mọi tình huống, thứ ba là ăn mặc phong cách.

    Tuy nhiên, theo Bát, những điều mà ông chủ tư vấn cho Thạch rất khó thực hiện bởi: "Muốn tự tin thì tiền phải đầy ví"... mà điều này thì Thạch không thể có được.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-19-cuoc-doi-cua-binh-sang-mot-trang-moi-a575397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan