+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 18 preview: Luyến được Lưu tỏ tình công khai

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, nhân cơ hội đang say, Lưu tỏ tình với cô hàng xóm trước mặt mọi người.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18 lên sóng tối nay (10/5), như đã hứa với Bình, Luyến giúp Bình sắp đặt tình huống để Bình có thể tiếp cận Lưu khi anh say. Bình vốn thích và theo đuổi Lưu khá lâu nhưng không được đáp lại. Lần này, Bình nhờ Luyến giúp đỡ để "chơi lớn" một lần - "được ăn cả, ngã về không".

    Tuy nhiên, trong tập phim này, Lưu lại tỏ ra vô cùng tức giận khi biết Luyến giúp Bình có cơ hội gần gũi khi Lưu say. Anh chạy thẳng sang nhà Luyến để hỏi tội cô.

    Lưu nghĩ Luyến coi khinh mình, vì ngay việc yêu đương trai gái cũng phải để cô sắp đặt. Thấy Lưu say quá, Luyến cố né tránh với lý do không muốn đôi co với người say. Tuy nhiên, Lưu nhân chuyện này chính thức tuyên bố trước mặt mọi người: "Đã thế, ông nói cho mà biết nhé. Thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi".

    cuoc doi van dep sao tap 18 luyen duoc luu to tinh cong khai3

    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 18: Lưu mượn rượu để tỏ tình "chỉ thích Luyến lươn".

    Ở một diễn biến khác, đang quen lao động chân tay cực nhọc, Lưu cứ ngỡ làm bảo vệ sạch sẽ, nhàn hạ thì sẽ sướng, nhưng anh không ngờ lại cảm thấy không vui vẻ, "ngứa ngáy tay chân". Nhiệm vụ chủ yếu của Lưu là trông xe và dắt xe cho khách, vậy mà trong lúc anh ngồi ngủ gật, có vẻ như một chiếc xe của khách đã "không cánh mà bay".

    Khách ra, đưa chìa khoá cho Lưu lấy xe thì lúc này, Lưu mới bối rối không tìm thấy xe của khách đâu. Lưu cố tin rằng, mình ngồi cắm rễ ở đây thì không thể mất được. Tuy nhiên, chiếc xe thì vẫn không thấy đâu.

    cuoc doi van dep sao tap 18 luyen duoc luu to tinh cong khai2

    Lưu làm mất xe của khách ở nhà nghỉ.

    Cũng trong tập 18 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bát - em trai Luyến tới xin bánh của bà Tình.

    Bát nói: "Sao bà hay mất bình tĩnh với cháu thế? Cháu tìm được việc làm nên qua xin bà ít bánh mang về làm quà. Cháu dọn dẹp, bưng bê ở quán cà phê". Bà Tình dặn dò Bát phải sống tốt, không chỉ cho bánh mà còn dúi ít tiền để tiêu lúc "nhỡ nhàng".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-18-luyen-duoc-luu-to-tinh-cong-khai-a574918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan