Dù có hãng giảm giá mạnh chưa từng có nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường ô tô trong nước còn chưa "giảm tới đáy".
Cuộc đua giảm giá của các hãng tại Việt Nam bắt đầu "nóng" kể từ tháng 4 vừa qua. Hàng loạt các mẫu xe ăn khách, xe sang đã được điều chỉnh giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng từ vài chục cho đến cả trăm triệu đồng.
Tuy nhiên, cuộc đua giảm giá của các mẫu xe và thương hiệu chưa đến hồi kết khi sang tháng 5 này, các hãng lại tiếp tục tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng mua xe. Đặc biệt, đối với Toyota tại Việt Nam thì đây là đợt giảm giá mạnh chưa từng có.
Động thái này của các hãng nhằm giữ doanh thu hoặc kéo khách hàng. Thế nhưng, theo đánh giá của các chuyên gia, mức giảm này "chưa tới đáy" và có thể trong thời gian tới, việc giảm giá sẽ nhanh và mạnh hơn.