Ch? Phan
Ch? Phan
Xây dựng thương hiệu là một quá trình liên tục và không có điểm kết thúc. Khi bạn xây dựng thương hiệu chính là việc xây dựng sự phát triển bền vững và dài hạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Xây dựng thương hiệu là một quá trình liên tục và không có điểm kết thúc. Khi bạn xây dựng thương hiệu chính là việc xây dựng sự phát triển bền vững và dài hạn.
'Những việc là có thể, nó đã được thực hiện, còn những việc là không thể, nó cũng sẽ được thực hiện" là triết lý kinh doanh của ông tổ José María Arizmendiarrieta - Người sáng lập tập đoàn Fagor Electrodomésticos.
“Bánh trung thu có chất lượng “không đến nỗi nào” ở làng nghề (như Hoài Đức) giá 58 nghìn đồng/hộp, nhưng khi bán trên thị trường đội lên 150 nghìn đồng/hộp”.