+Aa-
    Zalo

    "Cực phẩm" gái xinh trường Phan Đình Phùng chiếm spotlight ngày bế giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng khiến nhiều trái tim phải rung động vì sở hữu nhan sắc vừa trong trẻo, vừa toả sáng.

    Nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng khiến nhiều trái tim phải rung động vì sở hữu nhan sắc vừa trong trẻo, vừa toả sáng.

    Sáng 9/7, trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) tổ chức lễ bế giảng năm học 2019-2020, chính thức chia tay những bạn học sinh lớp 12 sau 3 năm học tập dưới mái trường này.

    Đây là ngôi trường sản sinh ra nhiều hotgirl như: Quỳnh Anh Shyn, Á hậu Miss World Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San, Trâm Anh... 

    Trong lễ bế giảng hôm nay, các "hot girl" thế hệ mới của THPT Phan Đình Phùng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Những nữ sinh trong tà áo dài trắng vừa toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, vừa cực kì toả sáng dưới ánh nắng hè rực rỡ của buổi bế giảng cuối cùng trong đời học sinh.

    Chẳng cần phải trang điểm cầu kì, lên đồ lồng lộn, những nụ cười đầy duyên dáng, nhẹ nhàng của các bạn cũng đủ làm bao trái tim phải rung động. (Ảnh: Kênh14)
    Khoảnh khắc chụp ảnh tình cờ ngẫu nhiên nhưng nhan sắc của các nữ sinh cũng khiến ai đó ngẩn ngơ.

    Nhiều bạn không thể giấu được cảm xúc bồi hồi, tiếc nuối trong giây phút bế giảng cuối cùng của thời học sinh. Những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường THPT Phan Đình Phùng chính là hành trang để các em đến với những chân trời mới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-pham-gai-xinh-truong-phan-dinh-phung-chiem-spotlight-ngay-be-giang-a330272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan