+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng thích thú với ứng dụng “Một năm nhìn lại” trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ứng dụng này cho phép bạn nhìn lại những sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bản thân trong năm 2014 trên facebook.

    (ĐSPL) – Ứng dụng này cho phép bạn nhìn lại những sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bản thân trong năm 2014 trên facebook.

    Vài ngày trở lại đây, trên facebook xuất hiện trở lại ứng dụng “một năm nhìn lại - Year in review” nhận được nhiều sự hưởng ứng thích thú của cộng đồng mạng.

    Tiếp nối sự “bùng nổ” của ứng dụng này vào năm ngoái, đến năm nay “Year in review” tiếp tục trở thành tâm điểm hot của cộng đồng mạng trước thềm năm mới.

    Mặc dù ứng dụng này xuất hiện ngày 20/12, tuy nhiên đến nay cũng đã có khá nhiều facebooker cập nhật và đăng tải trên trang cá nhân. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra hài lòng với tính năng mới của “Year in review” năm nay.

    Ứng dụng "một năm nhìn lại" hút dân mạng ngày cuối năm.

    Dạo qua mạng xã hội Facebook trong vài ngày gần đây, những cập nhật trạng thái bắt gặp phổ biến nhất đang là “Khoảnh khắc của năm” hoặc “Nhìn lại một năm đã qua” từ người thân, bạn bè.

    Để sử dụng ứng dụng này, người dùng chỉ việc truy cập địa chỉ facebook.com/yearinreview. Sau khi xem lại dòng thời gian của mình, người dùng cũng có thể tùy chọn để chỉnh sửa bằng cách thay ảnh đại diện của sự kiện, thêm các theme hoặc chỉnh sửa cách sắp xếp hình ảnh trong từng tháng là bạn đã có “Một năm nhìn lại” đáng nhớ nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-thich-thu-voi-ung-dung-mot-nam-nhin-lai-tren-facebook-a75789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan