+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng náo loạn vì hình ảnh thời tóc húi cua của Quốc Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh đầu cua, mặt hốc hác của Quốc Trường "Về nhà đi con" đang khiến cư dân mạng đang náo loạn.

    Những hình ảnh đầu cua, mặt hốc hác của Quốc Trường "Về nhà đi con" đang khiến cư dân mạng đang náo loạn.

    Nhiều người còn nghi ngờ Quốc Trường đội tóc giả khi đóng phim "Về nhà đi con" bởi "không nhìn thấy đường chân tóc". Trong khi đó, lúc để đầu cua, nam diễn viên lộ rõ vầng trán sân bay và "bò liếm" cao tít.

    “Về nhà đi con” đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm từ khán giả hiện nay. Đảm nhận vai Vũ sở khanh trong phim, Quốc Trường bất ngờ trở thành cái tên gây chú ý trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ ngoài điển trai đúng chất thiếu gia và lối diễn xuất tự nhiên.

    Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đang náo loạn vì những bức ảnh thời tóc húi cua của nam diễn viên "Về nhà đi con" bị "khai quật" lại. Được biết, bức ảnh được cắt từ một bộ phim cũ, trong đó, Quốc Trường với tạo hình đầu trọc, lộ đường "bò liếm" cao tít, không có chút liên quan nào tới vẻ trẻ trung, lãng tử như "nam thần" của anh hiện tại.

    Ảnh cũ lộ đầu hói của Quốc Trường bị "khai quật".

    Có thể những hình ảnh này là câu trả lời cho những nghi vấn bấy lâu của các "thánh soi", rằng Quốc Trường sử dụng tóc giả trong "Về nhà đi con" khi mái tóc của anh không nhìn thấy đường chân tóc.

    Fangirl thực sự suy sụp khi nhìn thấy những hình ảnh này. "Tan vỡ", "Em buồn quá", "Tình chỉ đẹp khi tình dang dở, Vũ chỉ đẹp khi tóc đầy râu", "Đang hâm mộ tự dưng làm em tụt cả hâm mộ", "Ôi trời, mất hết cả hình tượng", "Đúng là cái răng cái tóc là góc con người". Đây chỉ là một vài trong số hàng trăm bình luận "đau lòng" của các khán giả nữ trên mạng xã hội.

    Fangirl suy sụp khi phát hiện Quốc Trường đầu hói và xài tóc giả.

    Nam diễn viên Quốc Trường sinh năm 1988, với khuôn mặt sáng, điển trai cùng nụ cười tươi, anh luôn gây ấn tượng với người đối diện. Vào năm 2011, với vai diễn chính trong bộ phim Quyền lực tình yêu, anh đã tạo được dấu ấn sâu sắc cho khán giả khi bộ phim đạt giải Mai Vàng. Hiện tại, nam diễn viên này đang là thần tượng của các fan nữ khi đóng vai Vũ trong “Về nhà đi con”.

    Ngoài vai trò là diễn viên, Quốc Trường còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chàng là người sáng lập kiêm giám đốc Marketing cho một thương hiệu mỳ cay có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Quốc Trường cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe căn nhà biệt thự rộng hơn 700m2 có giá 25 tỷ đồng ở quê nhà Cần Thơ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-nao-loan-vi-hinh-anh-thoi-toc-hui-cua-cua-quoc-truong-a279315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan