+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Quốc Trường khi bị dân mạng than thở body 6 múi ngày nào đã “biến mất”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị dân mạng than thở về body 6 múi ngày nào đã “biến mất”, nam diễn viên Quốc Trường đành ngậm ngùi thừa nhận body điểm 10 kia chỉ là quá khứ .

    Khi bị dân mạng than thở về body 6 múi ngày nào đã “biến mất”, nam diễn viên Quốc Trường đành ngậm ngùi thừa nhận body điểm 10 kia chỉ là quá khứ .

    Nam diễn viên Quốc Trường hiện đang trở thành chàng trai được yêu thích nhất mạng xã hội vì sự thể hiện xuất sắc của mình với vai Vũ sở khanh trong phim "Về nhà đi con". Không chỉ diễn xuất hay, mà sự đa tài, giàu có cũng như là vẻ thân thiện của Quốc Trường cũng chinh phục được nhiều khán giả. Hơn thế nữa, độ đẹp trai và body 6 múi chuẩn men của Quốc Trường cũng khiến nhiều cô gái phải si mê.

    Hình ảnh body trước và hiện tại của Quốc Trường đang được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng bộ phim ”Về nhà đi con” đã biến chàng trai 6 múi này thành người đàn ông ”1 múi”. Trong những phân đoạn buộc phải cởi trần, Quốc Trường khiến người xem ngã ngửa vì sự biến mất của 6 múi cực phẩm ngày nào.

    Các fan nữ của phim “Về nhà đi con” còn vào tận trang cá nhân Facebook của nam diễn viên Quốc Trường để than thở về việc body săn chắc vạm vỡ ngày nào nay đã không còn. Tuy nhiên, thay vì bỏ qua mọi lời than trách từ khán giả, Quốc Trường lại sẵn lòng trả lời mọi bình luận và dí dỏm cho rằng tất cả đã chỉ còn là quá khứ. "Quá khứ quá tàn nhẫn cho tương lai đầy xấu hổ", Quốc Trường hài hước giải thích.

    Một số khán giả đã vào thẳng trang cá nhân Quốc Trường để than thở về việc body 6 múi nay đã không còn và đều nhận được câu trả lời từ nam diễn viên.

    Chia sẻ với truyền thông về body hiện tại, Quốc Trường cũng cho biết hiện anh đã không còn giữ được body 6 múi như trước. Nhưng sau khi kết thúc phim "Về nhà đi con", anh sẽ quay trở lại tập luyện để hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt khán giả, cũng như hỗ trợ cho những vai diễn thú vị tiếp theo.

    Phim “Về nhà đi con” được phát sóng lúc 21h từ thừ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-quoc-truong-khi-bi-dan-mang-than-tho-body-6-mui-ngay-nao-da-bien-mat-a279233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan