+Aa-
    Zalo

    Cụ bà đi lạc vào ống thoát nước, 2 người đàn ông dũng cảm cứu giúp

    (ĐS&PL) - Anh Trịnh Thanh Trang và Dương Duy Nam dũng cảm chui vào đoạn cống thoát nước dài khoảng 25m, đường kính 70cm để cứu cụ bà 88 tuổi đi lạc.

    Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, vào sáng 20/5, bà Trần Thị Ngoạn (88 tuổi, trú thôn Nhì Tây, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) rời khỏi nhà và mất liên lạc. Lúc đi, bà Ngoạn không đội mũ, mặc đồ ngắn tay màu xanh, quần lửng,... Cụ bà có biểu hiện tinh thần không minh mẫn và đã nhiều lần đi lạc. 

    Nhận tin báo, Công an xã Bình Lâm đã tích cực phối hợp cùng gia đình tìm kiếm, tiến hành xác minh từ dữ liệu camera an ninh và thông báo rộng rãi đến bà con nhân dân biết để phối hợp, hỗ trợ tìm kiếm.

    Cống thoát nước, nơi tìm thấy cụ bà. (Ảnh: Pháp luật VN)

    Cống thoát nước, nơi tìm thấy cụ bà. (Ảnh: Pháp luật VN)

    Đến khoảng 18h chiều cùng ngày, anh Trịnh Thanh Trang (SN 1988, trú thôn Nhì Tây, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) và anh Dương Duy Nam (SN 1986, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã phát hiện và dũng cảm chui vào đoạn cống thoát nước dài khoảng 25m, đường kính khoảng 70cm để cứu cụ Ngoạn, VTC News cho hay.

    Hành động của 2 anh Trịnh Thanh Trang và Dương Duy Nam rất đáng biểu dương, khen ngợi, cần được lan tỏa, chia sẻ hơn nữa để ngày càng có nhiều tấm gương người tốt việc tốt trong nhân dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cu-ba-i-lac-vao-ong-thoat-nuoc-2-nguoi-an-ong-dung-cam-cuu-giup-a425524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan