+Aa-
    Zalo

    CSGT Đắk Lắk dùng xe đặc chủng chở nữ sinh về nhà lấy giấy tờ thi

    (ĐS&PL) - Phát hiện một thí sinh của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 quên mang giấy tờ thi, chiến sĩ CSGT tại Đắk Lắk dùng xe đặc chủng chở nữ sinh về nhà lấy giấy tờ.

    Theo báo Dân Trí, ngày 28/6, Thượng tá Nguyễn Trần Tuấn, Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận, một cán bộ của Đội CSGT Công an huyện này vừa hỗ trợ đưa một thí sinh của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 về nhà lấy giấy tờ bị quên và quay lại kịp thời để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu (thị trấn Pơng Drang, huyện Krông Búk). Tại đây phát hiện nữ sinh lúng lúng, lo lắng trước cổng trường, Thiếu tá Nguyễn Anh Kiên (Đội phó Đội CSGT Công an huyện Krông Búk) đã đến hỏi thăm. Biết được nữ sinh quên giấy tờ thi và không kịp quay về lấy vì nhà quá xa, Thiếu tá Kiên lập tức đưa nữ sinh lên xe đặc chủng của đơn vị để về nhà lấy giấy tờ.

    Nguồn video: Người lao động

    Theo Thiếu tá Kiên, nhà của nữ sinh cách trường khoảng 15km, do đó để kịp giờ thi chỉ còn khoảng 15 phút, ngoài việc chở em này về nhà, anh có trao đổi đề nghị em gọi điện thoại cho phụ huynh mang giấy tờ ra đứng chờ sẵn ở đường.

    "Rất may khi tôi chở nữ sinh quay lại điểm thi vẫn kịp giờ để vào phòng thi. Thấy nụ cười tươi của nữ sinh tôi cảm thấy rất vui, ấm lòng khi em ấy không bị bỏ lỡ kỳ thi quan trọng của cuộc đời", Thiếu tá Kiên chia sẻ.

    Thượng tá Nguyễn Trần Tuấn, Trưởng Công an huyện Krông Búk, cho biết lãnh đạo công an huyện đã chi đạo các tổ công tác triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, sẵn sàng hỗ trợ việc đi lại của các thí sinh, đảm bảo ANTT trên các điểm thi. Tại các điểm thi, lực lượng CSGT cũng phát tờ rơi tuyên truyền chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đưa đón con em đến trường. Đồng thời lực lượng này còn tặng nước suối, khăn lạnh, dụng cụ học tập... để các thí sinh tự tin, hoàn thành tốt bài thi, báo Người lao động đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/csgt-ak-lak-dung-xe-ac-chung-cho-nu-sinh-ve-nha-lay-giay-to-thi-a439467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan