+Aa-
    Zalo

    C.Ronaldo suýt lĩnh cả chai nước vì khiến fan của PSG "nóng mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo suýt chút nữa đã lĩnh trọn một chai nước vào mặt sau màn ăn mừng ghi bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử.

    Cristiano Ronaldo suýt chút nữa đã lĩnh trọn một chai nước vào mặt sau màn ăn mừng ghi bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử.

    Với kỳ vọng tạo nên bước đột phá ở Champions League, trong mùa hè năm 2017, PSG đã bỏ ra cả “núi tiền” để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, đội bóng này tiếp tục cho thấy sự “yếu đuối” về bản lĩnh thi đấu.

    Trong hai lượt đấu vòng 1/8 Champions League, PSG đã hứng chịu hai thất bại trước Real Madrid và cay đắng rời khỏi giải đấu này. Màn trình diễn tệ hại của PSG đã thực sự khiến CĐV đội bóng này “nổi điên”.

    C.Ronaldo suýt lĩnh trọn chai nước từ các cổ động viên trên khán đài.

    Trong khi đó, tại cuộc đối đầu với PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng

    Và không để phụ lòng người hâm mộ, CR7 đã lên tiếng với cú đánh đầu đập đất không thể cản phá, giúp Real Madrid dẫn trước PSG tới 4-1 (sau 2 lượt trận) ở phút thứ 51.

    Sung sướng với pha làm bàn, Ronaldo đã thực hiện ngay pha “trượt cỏ” ăn mừng, đồng thời có những hành vi ăn mừng quá cuồng nhiệt khiến các cổ động viên của PSG trên sân nóng mắt.

    Các cổ động viên của PSG trên khán đài đài sân Công viên các Hoàng tử khi đốt phá sáng và liên tục la ó những cầu thủ PSG. Chưa dừng ở đó, C.Ronaldo còn suýt nữa là nạn nhân của “cơn thịnh nộ” mang tên PSG.

    Theo bức ảnh ghi lại, một chai nước đã được ném về phía Ronaldo, rất may là không đi trúng đích. Khoảnh khắc trên đã được ghi lại bởi các camera bên phía Real Madrid.

    Dù thế nào, PSG đang đối diện với án phạt vì hành động của CĐV trong trận đấu với Real Madrid. Trước đó, trận đấu giữa PSG và Real Madrid cũng diễn ra không suôn sẻ khi 2 lần bị tạm hoãn bởi các CĐV quá khích đốt pháo sáng đỏ rực một góc khán đài và khiến khói tràn xuống sân.

    Từ vị thế của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch (sau vòng bảng), PSG đang đối diện với nhiều thách thức. Không loại trừ khả năng, HLV Unai Emery sẽ bị sa thải sau mùa giải này.

    Trước đó, trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real. Ngoài bàn mở tỷ số của Ronaldo, đội khách còn có bàn ấn định chiến thắng nhờ công Casemiro. Trong khi đó, PSG chỉ có bàn thắng duy nhất được ghi bởi Cavani.

    Chung cuộc, Real thắng với tỷ số 5-2 sau hai lượt. Kết quả này giúp nhà đương kim vô địch thẳng tiến vào tứ kết.

    Nhân Văn (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cronaldo-suyt-linh-ca-chai-nuoc-vi-khien-fan-cua-psg-nong-mat-a221806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan