+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng thắng "gã học việc" PSG 3-1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid lộn ngược dòng đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid lộn ngược dòng đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    Trước trận đấu, Real bị đánh giá thấp hơn, đồng thời PSG cũng hiểu đối phương đang không có phong độ cao nhất nên nhiều dự đoán đưa ra đội chủ sân Bernabeu sẽ bị đánh bại. Tuy nhiên, dù phải chơi trên sân khách, đại diện của nước Pháp cũng bày ra một thế trận tấn công khá chủ động.

    Cả hai đội đều nhập cuộc chủ động và tốc độ của trận đấu được đẩy cao lên ngay ở những phút đầu tiên.

    CR7 lập cú đúp giúp Real có chiến thắng 3 -1.

    Dù bất ngờ bị dẫn trước sau tình huống dứt điểm của Rabiot ở phút 33, nhưng đội chủ nhà đã kịp cân bằng tỷ số bằng pha sút phạt 11m của Ronaldo ở phút cuối hiệp 1. Trước đó, Toni Kroos đã bị Lo Celso phạm lỗi kéo người khi có pha đột phá trong vòng cấm.

    Sang hiệp hai, PSG bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Neymar và các đồng đội tạo ra vô số cơ hội trước khung thành của Keylor Navas. Đáng tiếc, trong những pha bóng quyết định, các cầu thủ áo đen lại dứt điểm vội vàng. Trong khi đó, Ronaldo chỉ cần một thoáng mất tập trung của hàng thủ PSG để ghi bàn thắng (bằng đầu gối) khi đồng hồ điểm phút 83. Công lớn trong pha bóng này thuộc về tiền vệ mới vào sân thay người Asensio với một pha căng ngang cực kì khó chịu.

    Có được bàn thắng giải tỏa tâm lí, các cầu thủ Real chơi cực kì hưng phấn trong những phút cuối. Họ liên tục khiến hậu vệ PSG phải rơi vào cảnh rượt đuổi. Đến phút 86, Marco Asensio tiếp tục có thêm một pha kiến tạo thành bàn. Lần này, người dứt điểm ở bên trong vòng cấm là Marcelo. Một pha đệm lòng không thể cản phá!

    Với khoảng cách hai bàn, Real có thể ung dung toan tính trong trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử. Ngược lại, PSG đã hiểu tại sao họ mãi chỉ là một gã học việc ở đấu trường Champions League.

    Real Madrid 3-1 PSG

    Ghi bàn: Ronaldo 45' (penalty) & 83', Marcelo 86' - Rabiot 33'

    Đội hình xuất phát:

    Real Madrid: Navas, Sergio Ramos, Marcelo, Nacho, Varane, Modrić, Kroos, Casemiro, Isco, Cristiano Ronaldo, Benzema

    PSG: Areola, Dani Alves, Yuri, Marquinhos, Kimpembe, Verratti, Rabiot, Lo Celso, Cavani, Neymar, Mbappe

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-cu-dup-real-nguoc-dong-thang-ga-hoc-viec-psg-3-1-a219874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Real Madrid đã có Neymar?

    Real Madrid đã có Neymar?

    Hàng loạt tờ báo thể thao tại Tây Ban Nha đã đồng loạt khẳng định việc siêu sao bóng đá người Brazil - Neymar đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc sẽ khoác áo..