+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo dứt áo Real để gia nhập M.U?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ban lãnh đạo Real đang cân nhắc việc bán Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

    (ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ban lãnh đạo Real đang cân nhắc việc bán Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Cụ thể tờ El Confidencial cho hay lý do Los Blancos muốn tống tổ siêu sao người Bồ Đào Nha là bởi Ronaldo đã bước sang tuổi 30, độ tuổi khó duy trì được phong độ cao. Thêm nữa CR7 cũng gặp chấn thương viêm gân đầu gối dai dẳng và khó có khả năng chữa trị dứt điểm. Những người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu muốn thu về 100 triệu bảng từ việc bán tiền vệ Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải năm nay.

    Ronaldo sẽ về M.U vào cuối mùa?

    Ngoài ra Real cũng muốn sớm khép lại những ồn ào về Ronaldo nhất là sau khi anh đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ chính các Madridista. Hồi đầu tuần, CR7 gây tranh cãi khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại muối mặt 0-4 trước Atletico. Trước đó, cầu thủ chạy cánh đã tự làm xấu mình bằng hành động đánh nguội hậu vệ Cordoba.
    Những vụ việc trên khiến hình ảnh của Ronaldo đã ít nhiều mất đi tình yêu trong mắt CĐV Real. Không ít người hâm mộ clb đã tập trung trước cửa trung tâm huấn luyện Valdebebas để bày tỏ thái độ phản đối Ronaldo.
    Trong khi đó, tin đồn Ronaldo trở lại M.U đang xuất hiện ngày càng nhiều. Thực tế “Quỷ đỏ” chưa bao giờ từ bỏ tham vọng tái hôn với đứa con cưng một thời nên việc chi ra số tiền siêu khủng để đón CR7 chẳng phải là không thể xảy ra. Cách đây chưa lâu, HLV Van Gaal vẫn bóng gió rằng đội bóng vẫn chưa từ bỏ ý định mua lại người hùng một thời của sân Old Trafford. Về phần mình, Ronaldo từng hơn một lần bóng gió về viễn cảnh trở về mái nhà xưa. Bởi thế sẽ không ngạc nhiên nếu Ro điệu cập bến Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-dut-ao-real-de-gia-nhap-mu-a84017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan