+Aa-
    Zalo

    CQĐT tìm nạn nhân của hai cháu "ông chú ở Viettel"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nạn nhân dính bẫy khuyến mại nạp thẻ của các đối tượng có "ông chú ở Viettel" cung cấp thông tin, phối hợp cùng cơ quan Công an để xử lý những kẻ lừa đảo.

    (ĐSPL) - Nạn nhân dính bẫy khuyến mại nạp thẻ của các đối tượng có "ông chú ở Viettel" cung cấp thông tin, phối hợp cùng cơ quan Công an để xử lý những kẻ lừa đảo.

    Theo tin tức trên An ninh Tiền tệ, vào ngày 10/1, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an Hà Nội cho biết, cơ quan Công an đang điều tra mở rộng vụ án liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hai đối tượng Đỗ Văn Dũng (20 tuổi), quê ở huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị và Nguyễn Anh Tuấn (23 tuổi), trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

    Thông tin về vụ việc được báo Công an nhân dân cho biết, 2 đối tượng Dũng và Tuấn bị Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (PC 50) khởi tố, bắt tạm giam do tung tin khuyến mại thẻ nạp “ông chú ở Viettel” trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

    Thủ đoạn của Dũng và Tuấn đều là lập những website giả mạo sau đó đưa thông tin về nội dung khách hàng nạp thẻ cào điện thoại sẽ nhận được số tiền gấp 10 lần giá trị thẻ nạp mặc dù các nhà mạng viễn thông không có chương trình khuyến mại này. Nếu truy cập thực hiện theo các hướng dẫn này thì toàn bộ số tiền nạn nhân nạp sẽ chuyển về tài khoản của các đối tượng.

    Với thủ đoạn này, Nguyễn Anh Tuấn đã dễ dàng lừa đảo nhiều bị hại và chiếm đoạt 8 triệu đồng còn Đỗ Văn Dũng chiếm đoạt 30 triệu đồng.

    Cơ quan Công an đề nghị, ai là nạn nhân dính bẫy lừa của 2 đối tượng trên cung cấp thông tin, phối hợp cùng Công an để xử lý những kẻ lừa đảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cqdt-tim-nan-nhan-cua-hai-chau-ong-chu-o-viettel-a78744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan