(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi kết thúc đợt khuyến mãi giảm giá cho 2014 sản phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmart tiếp tục giảm giá đến 50\% cho 800 sản phẩm chuyên biệt phục vụ Tết
(ĐSPL) - Ngay sau kh? kết thúc đợt khuyến mã? g?ảm g?á cho 2014 sản phẩm, hệ thống s?êu thị Co.opmart t?ếp tục g?ảm g?á đến 50\% cho 800 sản phẩm chuyên b?ệt phục vụ Tết G?áp Ngọ tập trung vào thực phẩm th?ết yếu, hóa phẩm g?a đình và hàng thờ? trang xuân.Đây là đợt g?ảm g?á thứ 2 thuộc kế hoạch g?ảm g?á gần 3.000 sản phẩm dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán G?áp Ngọ của hệ thống Co.opmart nhằm ch?a sẻ áp lực ch? t?êu cùng ngườ? t?êu dùng vào những ngày mua sắm cao đ?ểm cuố? năm. Đợt khuyến mã? này sẽ kéo dà? đến hết ngày 30/01, tức đến hết ngày 30 Tết.Chương trình g?ảm g?á sẽ được kéo dà? đến hết ngày 30/01/2014 (tức 30 tết)300 sản phẩm thực phẩn th?ết yếu Tết được g?ảm g?á từ 5\% đến khoảng 25\% có thể kể đến các loạ? bánh quy bơ hộp th?ếc xuất xứ trong và ngoà? nước, các loạ? mứt (mứt gừng, mứt dừa sữa, mứt khoa?, hạt sen, hạt dẻ, hạt dưa không màu, củ năng và mứt cà rốt, mứt cà chua), các loạ? g?ò chả (g?ò lụa, chả bò, g?ò bò, chân g?ò hun khó?, chân g?ò rút xương và xúc xích, lạp xưởng), các loạ? đồ ngâm chua ngọt (củ k?ệu, hành đỏ, tỏ?, dưa món, ta? heo,..) và đặc b?ệt là gạo thơm Xuân Hồng, gạo thơm Jasm?n Co.opmart và các loạ? gạo thơm thường được ngườ? t?êu dùng mua trữ nh?ều vào dịp Tết vớ? ý nghĩa thịnh vượng đầu năm.500 sản phẩm g?ảm g?á trung bình 20\% đến 50\% có hàng thờ? trang th?ết kế chủ đề xuân vu? tươ? dành cho nam nữ và trẻ em, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, hóa phẩm tẩy rửa vệ s?nh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và các sản phẩm trang trí nhà Tết.Các mặt hàng được g?ảm g?á chủ yếu là hàng thờ? trang, hóa mỹ phẩm, đồ trang tríCác đơn vị khác của Sa?gon Co.op cũng có chương trình g?ảm g?á mạnh cuố? năm và các hoạt động kèm theo: Đạ? s?êu thị Co.opXtraplus Thủ Đức g?ảm g?á khoảng 26\% các mặt hàng đ?ện máy của các thương h?ệu uy tín cùng vớ? các loạ? thực phẩm và tổ chức chợ hoa đầu t?ên vào ngày 20/01/14; Co.op Food g?ảm g?á thực phẩm tươ? sống và thực phẩm công nghệ đến 50\%; HTVCo.op có chương trình g?ảm g?á đến 50\%, rút thăm may mắn trúng vàng, tặng đ?ểm thưởng và tặng ph?ếu xăng m?ễn phí,..; Co.op Bakery có chương trình mua 01 tặng 01 cho một số loạ? bánh mì; nước tương Nam Dương…..Không chỉ dừng lạ? ở hoạt động g?ảm g?á, Co.opmart cũng tổ chức các hoạt động ý nghĩa cộng đồng như bán hàng bình ổn g?á, bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, KCX-KCN. Nguồn hàng bình ổn dồ? dào, g?á n?êm yết, có thể chủ động tham g?a đ?ều t?ết thị trường.Ngoà? ra, Co.opmart còn kết hợp nhãn hàng Omo cùng đóng góp để trao tặng hơn 10.000 phần quà đến những hộ g?a đình khó khăn sống xung quanh s?êu thị trong "Co.opmart 10.000 Tết gắn kết", 26/01 sẽ tổ chức trao quà cho đạ? d?ện 100 hộ nghèo tạ? công v?ên Tao Đàn. Song song vớ? v?ệc g?ảm g?á sâu các mặt hàng th?ết thực g?úp các g?a đình có thể hưởng một cá? Tết sung túc, Co.opmart cũng tăng cường nhận sự và trang th?ết bị để phục vụ khách hàng nhanh và chu đáo hơn.P.V
Với những nỗ lực giành lại thị trường, đến nay nhựa gia dụng Việt Nam đã chiếm khoảng 90\% thị trường nội địa. Song, riêng trong mảng nhựa gia dụng cao cấp vẫn còn nhiều lỗ hổng cần phải “lấp đầy”.
Tag:
Zalo
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng:
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Với những nỗ lực giành lại thị trường, đến nay nhựa gia dụng Việt Nam đã chiếm khoảng 90\% thị trường nội địa. Song, riêng trong mảng nhựa gia dụng cao cấp vẫn còn nhiều lỗ hổng cần phải “lấp đầy”.
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2013”, thiết thực chào mừng Quốc Khánh 2/9, từ 28/08 - 24/09/2013, Saigon Co.op tổ chức chương trình khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16 áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart.
(ĐSPL) – Ngay sau khi Đời sống và Pháp luật Online đăng bài phản ánh việc siêu thị Co.opmart Sài Gòn (km10, đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) ghi sai xuất xứ mặt hàng ngao trắng và sò huyết, đơn vị này đã tiếp thu và sửa chữa sai sót.
(ĐSPL) - Mấy ngày nay, người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi thấy siêu thị Co.opmart Sài Gòn (km số 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, TP.Hà Nội) bày bán ngao trắng và sò huyết nhưng đề xuất xứ là huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) – nơi không có điều kiện nước mặn/lợ để nuôi trồng loài nhuyễn thể này.