+Aa-
    Zalo

    Container chứa phụ gia thực phẩm nhập từ Trung Quốc bỗng dưng phát nổ ở cảng Cát Lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thùng container có chứa phụ gia thực phẩm vừa nhập từ Trung Quốc ở cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM), bỗng dưng phát nổ, kèm theo khói bốc ra.

    Thùng container có chứa phụ gia thực phẩm vừa nhập từ Trung Quốc ở cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM), bỗng dưng phát nổ, kèm theo khói bốc ra.

    Theo Người Lao Động, tin từ Chi Cục Hải quan Cảng Sài Gòn Khu vực I cho biết khoảng 5 giờ 10 phút sáng 14/4, container số BSIU2909860 nhập hàng tại vị trí D18 35013 của cảng Cát Lái tự phát ra tiếng nổ rất lớn, có khói bốc ra. 

    Lực lượng PPCC của cảng Cát Lái đã kịp thời phun nước chữa cháy. Lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng và các bộ phận liên quan đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

    Hiện trường vụ container phát nổ ở cảng Cát Lái. Anht: Thanh Niên

    Báo Thanh Niên cho biết thêm, thùng container bị biến dạng và hư hỏng nặng sau tiếng nổ. Ngoài ra, một thùng container khác nằm gần đó cũng bị ảnh hưởng, móp méo.

    Cả thùng container phát nổ và thùng bị ảnh hưởng đều nhập từ Trung Quốc, bên trong là mặt hàng phụ gia thực phẩm. Hiện 2 thùng container nói trên đã được di dời ra xa để tránh những rủi ro khác.

    Hiện nguyên nhân vụ thùng container phát nổ vẫn đang được làm rõ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/container-chua-phu-gia-thuc-pham-nhap-tu-trung-quoc-bong-dung-phat-no-o-cang-cat-lai-a271173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan