+Aa-
    Zalo

    Công ty URC phản bác nghi vấn khuyến mại hàng sắp hết date

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để thông tin được khách quan nhất, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc công văn trả lời của Công ty TNHH URC Việt Nam trước nghi vấn khuyến mại hàng sắp hết date.

    (ĐSPL) - Để thông tin được khách quan nhất, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc công văn trả lời của Công ty TNHH URC Việt Nam trước nghi vấn khuyến mại hàng sắp hết date.

    Vừa qua, một số báo đăng tải thông tin: Công ty URC tặng hàng chục ngàn thùng trà xanh C2 Ô Long kém chất lượng, gần hết hạn sử dụng cho công nhân, cư dân ở khắp các chung cư, cũng như tại các khu công nghiệp ở TP.HCM, Bình Dương.

    Sự việc càng trở nên nóng khi có nhiều thông tin phản ánh về chất lượng sản phẩm trà C2 Ô Long không tốt. Liên quan tới vấn đề này, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với Công ty URC Việt Nam để tìm câu trả lời.

    Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc công văn trả lời của bà Thiên Hương Đại - diện truyền thông theo ủy quyền của lãnh đạo Công ty TNHH URC Việt Nam trước nghi vấn khuyến mại hàng sắp hết date.

    Nội dung công văn như sau:

    Từ ngày 18/7/2015 đến 21/8/2015, công ty TNHH URC Việt Nam triển khai chương trình phát mẫu dùng thử miễn phí tận nhà cho khách hàng tại các khu dân cư, chung cư cũng như cho công nhân tại các khu công nghiệp Tp.HCM, Bình Dương với hơn 80.000 thùng được phát tặngcũng như trong thời gian từ ngày 15/7/2015 – 4/8/2015 này công ty cũng tài trợ cho chương trình “Mang điện ảnh về nông thôn” – Mùa hè xanh 2015. Trong đó, công ty đã tặng hơn 2.500thùng trà C2 Ô long hương chanh. Đây là một chương trình mang ý nghĩa xã hội cao trong cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ ở nông thôn tại hơn 18 tỉnh thành. Địa điểm phát mẫu cụ thể xem trong file đính kèm.

    Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy với sản phẩm trà Ô Long Hương Chanh C2.

    Tuy nhiên, vào ngày 22/8 vừa qua, một số bài viết được đăng trên trang điện tử*** có liên quan đến chương trình phát mẫu trà C2 Ô long chanh của công ty URC Việt Nam với những thông tin hoàn toàn sai sự thật.

    1. Bài viết xuyên tạc hàng phát mẫu hết hạn và kém chất lượng. Chương trình phát mẫu dùng thử sản phẩm trà Ô long hương chanh nằm trong kế hoạch tiếp thị của công ty, nhằm mời khách hàng dùng thử sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Tất cả hàng được kiểm tra đạt chất lượng trước khi xuất xưởng và còn trong hạn sử dụng. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng, gồm có: Giấy phép số 80/2014/YTBD\_TNCB (xem file đính kèm). Những khách hàng được nêu tên trong bài viết chưa bao giờ liên lạc với chúng tôi để phản ánh về chất lượng kém của sản phẩm, cũng như Công ty chúng tôi không bao giờ phản hồi cho khách hàng theo cách mà bài viết đã đưa tin.

    2. Nghiêm trọng hơn, bài viết còn nói rằng chúng tôi đã sửa đổi hồ sơ nhãn mác các sản phẩm C2 và hối lộ tiền cho nhân viên Big C để bán hàng hết hạn. Đây không chỉ là việc đưa thông tin sai sự thật, mà còn là một hành vi vi phạm pháp luật hình sự. Chúng tôi không chỉ cam kết kinh doanh những sản phẩm đạt chất lượng, phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi cũng cam kết kinh doanh một cách chính trực. Tất cả các sản phẩm trà C2 của chúng tôi lưu hành trên thị trường đều có giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, với sự quản lý của cơ quan chức năng (xem file đính kèm). Chúng tôi khẳng định thông tin sửa đổi hồ sơ nhãn mác sản phẩm C2, cũng như hối lộ cho nhân viên quản lý của Big C là một thông tin vô căn cứ, xuyên tạc và hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty chúng tôi cũng như các cá nhân có liên quan. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng và các bên liên quan để làm sáng tỏ vấn đề này.

    Việc đưa tin nóng vội và thiếu cẩn trọng của trang tin nêu trên không chỉ ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của trang tin, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của công ty URC Việt Nam và các cá nhân có liên quan. Công ty TNHH URC Việt Nam là công ty 100\% vốn nước ngoài đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2004. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình chất lượng vệ sinh thực phẩm cũng như tuân thủ pháp luật một cách nghiêm ngặt cũng như luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên trên hết.

    Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin một cách đầy đủ cũng như gặp gỡ những người có liên quan để Quý Báo có thể xác minh một cách chính xác nhất.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.

    Xuân Tùng

    [mecloud]vZzPJHruaU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-urc-phan-bac-nghi-van-khuyen-mai-hang-sap-het-date-a108767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.