+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và U19 HAGL bị chê đá kém, bầu Đức phản pháo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Ngay sau khi HLV Toshiya Miura lên tiếng chê Công Phượng và lứa U19 HAGL chưa đủ trình đá V.League, bầu Đức đã phản pháo đầy hài hước.

    (ĐSPL) –Ngay sau khi HLV Toshiya Miura lên tiếng chê Công Phượng và lứa U19 HAGL chưa đủ trình đá V.League, bầu Đức đã phản pháo đầy hài hước.
    Từng dự khán trận đấu HAGL làm khách trên sân của đội chủ nhà ĐTLA tại vòng 2 V.League, nhà cầm quân người Nhật Bản, hiện đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đã có những nhận xét rất thẳng thắn về Công Phượng và các cầu thủ U19 HAGL. Theo nhà cầm quân 52 tuổi người Nhật, các cầu thủ HAGL được đào tạo bài bản và có tiềm năng phát triên trong tương lai nhưng chưa đủ trình để thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trận mạc như V.League.
    Bầu Đức và cầu thủ HAGL.
    "Cầu thủ HAGL rất có tiềm năng. Tuy nhiên V.League là giải đấu cao nhất của Việt Nam và có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Thể lực cũng là vấn đề lớn ở V.League, tôi nghĩ các cầu thủ HAGL chưa đạt 100\% đẳng cấp để thi đấu tại sân chơi này", HLV Miura nhận xét.
    Không lâu sau khi chiến lược gia đến từ xứ hoa Anh đào đưa ra những nhận xét về lứa gà cưng của mình, bầu Đức đã có những chia sẻ hài hước, thâm thúy nhưng sâu cay.
    Video tham khảo: 
    Top siêu phẩm vòng 1 V.League 2015 - Dấu ấn Công Phượng

    "Nhận xét của HLV Miura là bình thường. 100 người xem bóng đá thì có 100 ý kiến khác nhau, mỗi người một cách nhìn riêng và tôi không có ý kiến gì. Riêng tôi cho rằng các cầu thủ HAGL không có vấn đề về thể lực. Bọn nhỏ vẫn chạy 90 phút như giặc trên sân đấy thôi. Còn chuyện kinh nghiệm thì bọn nó có kinh nghiệm đâu mà thiếu", ông bầu mê bóng đá chia sẻ trên Thanh Niên.
    Tại vòng 3 V.League 2015 HGAL của bầu Đức được thi đấu trên sân nhà Pleiku để tiếp đón Thanh Hóa. Hiện đội bóng phố núi đang có 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-u19-hagl-bi-che-da-kem-bau-duc-phan-phao-a79573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan